บาเยิร์น มิวนิค พบ เรอัล มาดริด! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริงศึกยักษ์ชนยักษ์ยกแรกรอบตัดเชือก

บาเยิร์น มิวนิค VS เรอัล มาดริด... ว่ากันว่านี่คือศึกใหญ่ที่สุดของเวทียุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคืนวันอังคารนี้ จะเป็นเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่ง "เสือใต้" แชมป์ 6 สมัย จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ "ราชันชุดขาว" แชมป์ 14 สมัย และนี่คือการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมจาก บิลด์ (Bild) สื่อชั้นนำเมืองเบียร์

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1)

- ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์ 

ยอดโกลชาวเยอรมันวัย 38 ปี เตรียมลงเฝ้าเสานัดที่ 517 ในสีเสื้อ "เสือใต้"

- แบ็กโฟร์ : โยซัว คิมมิช, เอริค ดายเออร์, คิม มิน-แจ, นูสแซร์ มาซราอุย 

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ ดายเออร์ จะได้สตาร์ทตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ คิม ส่วน คิมมิช จะประจำการแบ็กขวาเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ มาซราอุย ทางฝั่งแบ็กซ้าย 

- สองตัวรับ : คอนราด ไลเมอร์, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า  

กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะใช้กลางรับคู่เดิมจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านเชือด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ 

- สามตัวรุก : ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, ราฟาเอล เกร์เรโร่    

ทูเคิ่ล น่าจะปรับสองตำแหน่งจากเกมเชือด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดย ซาเน่ กับ มูเซียล่า จะกลับสู่ทีมตัวจริงแทน โธมัส มุลเลอร์ กับ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ส่วนตัวรุกฝั่งซ้ายจะเป็นหน้าที่ของ เกร์เรโร่ เหมือนเดิม 

- หน้าเป้า : แฮร์รี่ เคน 

ตำแหน่งนี้ เคน ตีตราจองแน่นอน หลังจากที่ซีซั่นนี้กระหน่ำไปแล้ว 42 ประตู จาก 42 นัด รวมทุกรายการ 

-------

เรอัล มาดริด (4-3-1-2)

- ผู้รักษาประตู : อันเดร ลูนิน 

นายทวารชาวยูเครนวัย 25 ปี จะได้กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ได้โชว์ฝีมือในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเชือด เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 

- แบ็กโฟร์ : ลูกัส บาซเกซ, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, แฟร์กล็องด์ เมนดี้

กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ น่าจะเปลี่ยนหลังบ้านแบบยกชุดจากเกมเมื่อวันศุกร์ โดย บาซเกซ จะเล่นแบ็กขวาแทน ดานี่ การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน ขณะที่แบ็กซ้ายจะเป็น เมนดี้ แทน ฟราน การ์เซีย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น รือดิเกอร์ กับ ชูอาเมนี่ แทน นาโช่ กับ เอแดร์ มิลิเตา 

- สามตัวรับ : เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, โทนี่ โครส

อันเชลอตติ เตรียมอัดแข้งคุณภาพในแผงมิดฟิลด์ เพื่อเอาไว้สู้กับแดนกลาง บาเยิร์น โดย วัลเวร์เด้, กามาวินก้า และ โครส ต่างพร้อมสตาร์ทตัวจริง ซึ่งสองรายแรกได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด ส่วน โครส ได้พักมาเต็มๆ 

- กลางตัวรุก : จู๊ด เบลลิงแฮม 

สตาร์ชาวอังกฤษวัย 20 ปี จะได้รับอิสระเต็มที่ในฐานะตัวรุกที่อยู่ข้างหลังคู่หน้า หลังจากที่ได้พักแข้งมาเต็มๆ ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์

- คู่กองหน้า : โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์

คู่หูชาวบราซิเลียนจะกลับมาเป็นตัวจริงคู่กันอีกครั้ง หลังจากที่ โรดรีโก้ ไม่มีชื่อในทีมเกมชนะ เรอัล โซเซีย ดาด ส่วน วินิซิอุส ลงสำรองเกมดังกล่าว 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport