แล้วเจอกันใหม่ลูกพี่! มอยเซส ไกเซโด้ หวัง ติอาโก้ ซิลวา หวนเป็น ผจก.

มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เชลซี คาดหวังจะได้ร่วมงานกับ ติอาโก้ ซิลวา อีกครั้งหากเจ้าตัวหวนกลับมาทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ในฐานะกุนซือ พร้อมเคารพการตัดสินใจของ แนวรับเลือดแซมบ้า แม้ใจจริงอยากให้อยู่ทำงานร่วมกันต่อไปก็ตาม

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงระยับของ เชลซี คาดหวังจะได้เห็น ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน หวนกลับมาสู่สโมสรอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม 

ดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 39 ปี ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน และด้วยวัยที่ใกล้แตะหลักสี่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจครั้งสำคัญนั่นก็คือการประกาศอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2023/2024

ขณะเดียวกับ ซิลวา ซึ่งลงเล่นให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" 151 นัด ยิงได้ 9 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และแชมป์สโมสรโลกในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สโมสร ยังคาดหวังว่าจะหวนกลับมาร่วมงานกับ เชลซี อีกครั้งในตำแหน่งอื่น

ไกเซโด้ เปิดใจว่าตนตั้งตาคอยที่จะได้เห็น ซิลวา กลับมาทำงานให้กับ "สิงห์บลูส์" ในฐานะกุนซือ " เขาเป็นตำนาน มันน่าเหลือเชื่อที่ได้แบ่งปันช่วงเวลามากมายร่วมกับเขา ผมอยากเล่นร่วมกับเขาอีกหลายๆ ปี เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขาทั้งในและนอกสนาม"

"มันเป็นการตัดสินใจของเขา และเราต้องให้ความเคารพในเรื่องนี ผมหวังว่าเขาจะหวนกลับมาที่นี่ในฐานะผู้จัดการทีม หรือโค้ช ดังนั้นเราจะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมายจากเขา" มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport