บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ไม่เว้น!แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายเกลี้ยงยกเว้น 3 แข้ง

เดอะ เทเลกราฟ ออกโรงเผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนขายนักเตะในซัมเมอร์นี้แบบยกทีมไม่เว้นแม้กระทั่งกัปตัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยจะมีแค่สามนักเตะที่ถูกเก็บเอาไว้เป็นแกนหลักในซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในซีซั่นหน้าเพื่อพยายามกลับไปท้าทายแย่งชิงตำแหน่งแชมป์หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอิงลิชเข้ามาซื้อหุ้นของสโมสร 27.7% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับอำนาจในการบริหารทีมอย่างเต็มที่

ขณะเดียวกัน เซอร์ แรตคลิฟฟ์ จัดการดึง โอมาร์ เบร์ราด้า และ เจสัน วิลค็อกซ์ เข้ามาร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำว่า ผีแดง จะล้างบางนักเตะในซัมเมอร์นี้โดยที่แน่ๆ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ราฟาแอล วาราน และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ จะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญา

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 29 เม.ย. เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปักป้ายขายนักเตะทุกรายหากได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น ยกเว้นสามขุนพลที่จะถูกเก็บเอาไว้กับทีมต่อไป

หลังจากสื่อสำนักดังกล่าวรายงาน เท่ากับว่า ปีศาจแดง พร้อมแยกทางกับนักเตะทุกชีวิตไม่ว่าจะเป็น อารอน วาน บิสซาก้า , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ คริสเตียน เอริคเซ่น

สำหรับ กาเซมีโร่ ซึ่งได้ค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 16.1 ล้านบาท) จะถูกขายให้กับทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะใหม่ รวมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่ฟอร์มตกชนิดกู่ไม่กลับ และไม่เว้นแม้แต่ เจดอน ซานโช่ , เมสัน กรีนวู้ด ตลอดจน อันโตนี่

ทั้งนี้ สามนักเตะที่ เทเลกราฟ อ้างชื่อว่า ผีแดง ไม่มีแผนขายทิ้งอย่างแน่นอนได้แก่ ราสมุส ฮอยลุนด์ , ค็อบบี้ เมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ จึงทำให้เกิดข้อถกเถียงว่าเป็นไปได้จริงหรือที่สตาร์อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส , อ็องเดร โอนาน่า , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เมสัน เมาท์ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ดีโอโก้ ดาโลต์ หนีไม่พ้นอาจต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport