มาร่วมทริปทัวร์ "อิตาลี" ไปกับแกงค์หนุ่มวง "SEVENTEEN" ที่ทรูวิชั่นส์ นาว

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ นายองซอก พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี" พร้อมกับให้เหล่าสาวก Carat (ชื่อแฟนคลับของ SEVENTEEN) ได้ติดตามความสนุกไปพร้อม ๆ กัน กับรายการท่องเที่ยวรายการใหม่ "NANA TOUR WITH SEVENTEEN"

"NANA TOUR WITH SEVENTEEN" เป็นรายการท่องเที่ยว โดยที่จะพาหนุ่ม ๆ สมาชิกจากวง "SEVENTEEN"  ประกอบไปด้วย  เอส.คูปส์, จ็องฮัน, จอชัว, จุน, โฮชี, ว็อนอู, อูจี, ดีเค, มินกยู, ดิเอต, ซึงกวัน, เวอร์นัน และทีโน ออกเดินทางท่องเที่ยว และใช้เวลาอยู่ด้วยกันในยุโรปเป็นครั้งแรกทั้งหมด 7 วัน 6 คืน พร้อมกับทำกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งงานนี้ จะทำให้เหล่า Carat ได้เห็นมิตรภาพอันอบอุ่นของพวกเขาท่ามกลางความสวยงามในประเทศอิตาลี  

สามารถติดตามความน่ารัก สดใส และออกเดินทางท่องเที่ยวไปกับพวกเขา "SEVENTEEN" ได้ในรายการ "NANA TOUR WITH SEVENTEEN" พร้อมซับไทย ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ นาว #TrueVisionsNOW #SEVENTEEN #NANA_TOUR #NANATOURwithSEVENTEEN

คุ้มสุด เริ่มต้นแค่วันละ 4 บาท เต็มอิ่ม เต็มที่กับความบันเทิงสำหรับครอบครัว จัดเต็มหนังฮิต Hollywood ซีรีส์ การ์ตูน พร้อมเสียงพากย์ไทย พร้อมเชียร์สด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ละ 1 คู่ และกีฬาชั้นนำอีกมากมาย สามารถสมัคร TrueVisions NOW POP ได้แล้ววันนี้ https://onelink.to/g7rcxw

 


ที่มาของภาพ : ----
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport