วิเคราะห์บอล ศรีสะเกษ พบ บางกอก! ชิงแชมป์นัดแรกทีมเยือนมีแต้มกลับรัง

"ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มีข่าวดี ได้ อดิศักดิ์ หลำเบ็ลสะ ผู้รักษาประตูมือ1 พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสา ทำให้เจ้าถิ่น ฟูลทีมเต็มร้อยรอรับทัพ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ที่จะไม่มีศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ที่เจ็บยาว รวมถึงต้องลุ้นความฟิตของวชิรวุธ ภูดีทิพย์ อีกรายทว่าแข้งหลัก 3 ประสานสุดอันตรายแดนหน้าพร้อมลุย

วิเคราะห์ฟุตบอล ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก   

นัดชิงชนะเลิศ นัดแรก 

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด - บางกอก เอฟซี 

เวลา : 17.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT2 HD

สนาม : สนามกีฬาศรีนครลำดวน 

 "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก เกมนี้มีข่าวดีเมื่อ อดิศักดิ์ หลำเบ็ลสะ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่โดนแบนจากการสะสมใบเหลืองจะพ้นโทษกลับมายืนเฝ้าเสาได้ ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น ปกรณ์เกียรติ แข้นา, ปิยะณัฐ ชาญรัมย์, สุธี จันทร, ภัทรพงษ์ เพ็งแจ่ม, ดานิโล่ โลเปซ, ไอแซค เอ็มเบนกัน, ปานิกาซซี่ อิ๊กนาซิโอ้ เรียกว่าฟูลทีมเต็มร้อย

 ทีมเยือนภายใต้การคุุมทัพของ "โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน เกมนี้ จะยังไม่มีศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ ที่เจ็บยาว รวมถึงต้องเช็คความฟิตของ วชิรวุธ ภูดีทิพย์ อีกหนึ่งมิดฟิดล์ที่เจ็บจากเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งโซนล่างแชมเปี้ยนส์ลีก ว่าจะหายเจ็บฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามหรือยัง ส่วนรายอื่นไม่มีปัญหา พร้อมจัดหนักนำโดย 3 แข้งหลักต่างชาติ คาร์ลอส ลิม่า หรือดูดู้ , เซยะ โคจิมะ และ เอ็ดดิสัน ซัวเรซ รวมถึงแข้งไทยอย่าง ศักดิ์ดา คุ้มกัน,วิชญะ พรประสาท , สิทธิโชค มูลอ่อน

 ความน่าจะเป็นของเกม

 สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมก่อนพบกันในเกมนี้ จากรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ทีม "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 9 เสีย 3 ประตู ส่วนทีม "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 9 เสีย 4 ประตู    

 ฟันธง รอง บางกอก เอฟซี

  ผลการแข่งขันที่คาด

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เสมอ บางกอก เอฟซี  เอฟซี 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport