วิเคราะห์บอล มหาสารคาม พบ พัทลุง! ลุ้นทีมไหนจะคว้าชัยเพลย์ออฟ นัดแรก

"ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี งานเข้า 2 แข้งตัวเก่ง ธีรพงศ์ ดีหามแห, ธนภัทร แววประชา ติดโทษแบนสะสมใบเหลืองอีกทั้งยังต้องลุ้นวานิช ใจแสน กองหน้าตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บ รับมือ "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ที่เกมนี้ยังต้องลุ้นว่า 2 ผู้เล่นต่งชาติอย่างออสวันโด้ เนโต้ และ โจนาธาน เบอร์นาร์โด จะเคลียร์ปัญหาเอกสารเสร็จทันลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่

วิเคราะห์ฟุตบอล ไทยลีก 3 นัดชิงที่ 3 

เพลย์ออฟ นัดแรก 

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567

มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี - พัทลุง เอฟซี 

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT2 HD

สนาม : สนามกีฬากลางจ.มหาสารคาม

"โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา เผย สภาพทีมไม่ฟูลเนื่องจากเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน 2 ผู้เล่นอย่าง ธีรพงศ์ ดีหามแห มิดฟิลด์แกนหลังของทีมได้ รวมถึง ธนภัทร แววประชา กองหน้า เนื่องจากทั้งสองคนติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ขณะที่วานิช ในแสน กองหน้าแกนหลักอีกรายต้องมาเช็คสภาพความฟิตว่าจะพรอ้มลงสนามเกมนี้หรือไม่เนื่องได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุดที่บุกไปชนะ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ส่วนรายที่เหลืออื่นๆ ไม่มีปัญหาพร้อมลงสนาม ทว่าอย่างไรก็ตาม ภายในทีมยังมีนักเตะคุณภาพที่พร้อมลงทดแทนกันได้ อีกทั้งแกนหลักต่างชาติยังคงพร้อมลงประจำการไม่ว่าจะเป็น เลอันโดร อัสซัมเซา, จุลิโอ โรมาเนลลี่ 

"โค้ชโอม" ธีรธาดา จำรัส ทีม พัทลุง เอฟซี อาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพความอื่นล้าจากการเดินทางไปแข่งขันบ้างเนื่องจากเดินทางด้วยรถบัสกว่า 20 ชั่วโมง ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นแกนหลักยังต้องลุ้นว่า 2 แข้งต่างชาติตัวเก่งแกนหลักอย่าง ออสวันโด้ เนโต้ กับ โจนาธาน เบอร์นาร์โด จะสามารถลงสนามหรือไม่เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเอกสาร ล่าสุดทาง "โค้ชโอม" เผยว่ามีลุ้นเนื่องจากการเคลียร์ปัญหาอาจจะเสร็จทัน ส่วนผู้เล่นแกนหลักรายอื่นๆไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็น มิทสะดา มิดฟิลด์ทีมชาติสปป.ลาว, ธีรวัฒน์ ดุนี กองหน้า หรือจะเป็นเอกพงศ์ ทอชุม เซ็นเตอร์ตัวหลัก

ความน่าจะเป็นของเกม

สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมก่อนพบกันในเกมนี้ จากรอบแชมเปียนส์ลีก ทีม มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี  5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 8 เสีย 7 ประตู ส่วนทีม พัทลุง เอฟซี  5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้่ 1 ยิงได้ 8 เสีย 6 ประตู เกมนี้ด้วยเสียงเชียร์ เชื่อว่า "ปูม่วงมหากาฬ" จะกุมความได้เปรียบคว้าชัยชนะไปก่อนได้นัดแรก ส่วนนัดสองมาวัดกันต่อในเกมเยือน พัทลุง     

ฟันธง ต่อ มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด

มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ชนะ พัทลุง เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport