สื่อพร้อมใจฟันธง "สารคาม,กูปรี,สงขลา,บางกอก" เต็งบู๊ที 2 ปีหน้า

สื่อเผย มีแค่ 4 จาก 12 ทีมที่ทะลุถึงรอบแชมป์เปี้ยนลีก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023-2024 อย่าง มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี , ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด , บางกอก เอฟซี , สงขลา เอฟซี เท่านั้นที่เป็นเต็งจ๋าจะเลื่อนชั้นไปเล่นลีกรอง ฤดูกาลหน้า

  โดย รายของ "สิงห์นก" สาโรช ล้วนเหล่าอังกูร มองว่า บางกอก เอฟซี มีประสบการณ์สูง การบริหารจัดการยอดเยี่ยม น้ำเลี้ยงดี นักเตะคุณภาพคับแก้ว น่าจะมีลุ้นถึงแชมป์ ส่วน ศรีสะเกษ ฯ กับ สงขลา ฯ เองก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการที่พวกเขามี กองเชียร์ยอดเยี่ยม และทีมเองก็แข็งแกร่ง  ได้ลุ้นเช่นกัน 

 ด้าน  มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี กำลังได้รับการจับตามองว่าเป็นทีมที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม โดยในทีมมีนักเตะที่ผ่านเวทีไทยลีก 1 มาแล้ว ทั้ง เลอันโดร อัสซัมเซา , วานิช ใจแสน ฯลฯ ที่ดีเกินที่จะเล่นแค่ระดับที 3 

  ส่วน เจษฎาชัย แก้วพิทักษ์ คนข่าวผู้คร่ำหวอดลีกรากหญ้ามายาวนานก็เห็นตรงกัน โดย "เจต เมืองตรัง" บอกว่า "สำหรับผมมองว่า มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี นั้นน้ำเลี้ยงดีทีมมีการสนับสนุนยอดเยี่ยมจากผู้บริหารแฟนบอลซัพพอร์ต ส่วนจะถึงแชมป์หรือไม่รอลุ้นอีกที แต่จะได้เลื่อนชั้นแน่นอน 

  เช่นเดียวกับทีมจากแดนใต้ อย่าง สงขลา เอฟซี นั้น มีฐานแฟนบอลยอดเยี่ยม กลุ่มทุนที่สนับสนุนอยู่พร้อมเต็มที่หากได้เลื่อนชั้นไปเล่น ที 2 ส่วน บางกอก เอฟซี นั้นน่าจะแบเบอร์  ทุกอย่างพร้อม เช่นเดียวกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก็แกร่ง ผ่านประสบการณ์มากมาย ผมว่า  4 ทีมที่ว่าไปแล้ว จะมี 3 ทีมที่ได้เป็นน้องใหม่ ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้าแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport