สงขลาแจ้งปรับเวลาแข่งรอบชปล.ในรังเป็น 6 โมงเย็นประเดิมบู๊ม.ปทุมธานี

"เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี เอาใจแฟนบอลเลื่อนเตะรอบชลป. ในบ้าน สนามติณสูลานนท์ เป็น 18.00 น. พร้อมคลอดเสื้อใหม่ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกให้แฟนคลับจับจองอีกด้วย

  "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ทีมแชมป์ไทยลีก 3 โซนใต้ เอาใจแฟนบอลด้วยการปรับเวลาแข่งขันในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก จากเดิมรอบแบ่งโซนจะลงเล่นในบ้าน สนามติณสูลานนท์ เวลา 17.00 น. ปรับมาเป็นเวลา 18.00 น. เพื่อให้แฟนบอลชาวสงขลามีเวลาในการเตรียมตัวออกมาเชียร์ทีมมากขึ้นและไม่ต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนเกินไปในช่วงระยะเวลาของการแข่งขันที่ตรงกับหน้าร้อนในช่วงนี้

  โดยจะประเดิมรอบแชมเปี้ยนส์ลีก นักแรก สงขลา เอฟซี ปรับเวลาเตะ 18.00 น. ณ สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เริ่ม 10 มีนาคม นี้ พบ ม.ปทุมธานี ทีมแชมป์จากโซนตะวันตก

ขณะเดียวกันทางสโมสรสงขลา เอฟซี ยังเปิดตัวเสื้อใหม่ทัพเงือกสมิหลา ในรอบลุยแชมป์เปี้ยนลีก อีกด้วย เพื่อเอาใจแฟนบอลที่จะสะสมเป็นของรอยแชมเปี้ยนส์ลีก  ออกแบบแนวสไตล์ย้อนยุค เสื้อเหย้า สีแดง-ดำ คอปกมีสีแดงพาดทับตรงกลาง และสีนำเงิน-ดำ คอปกทับเป็นลายเส้นตรง โดยทางสโมสรเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 559 บาท พร้อมโปรโมชั่นค่าส่งตัวแรก 50 บาท ตัวถัดไป เพิ่มแค่ 10 บาทเท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport