วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร พบ สิงห์ เชียงราย วันเสาร์ที่ 4 พ.ค.67

"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี พลาดอีกไม่ได้แล้ว ถ้าวืดแต้มอีก โอกาสตกชั้นสูง เพราะปลายทางจะมีไม่ถึง 34 แต้ม เกมนี้ต้องชนะสถานเดียว เจอกับ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เบาใจได้หน่อยกับผลงาน 2 นัดหลังสุด โอกาสรอดตายมีสูงกับ 4 เกมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 27

วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

โปลิศ เทโร เอฟซี  - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เวลา : เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : สนามบุณยะจินดา

 โปลิศ เทโร เอฟซี สถานการณ์หลังชนฝาสุดๆ หลังจากเกมล่าสุดบุกแพ้ ตราด เอฟซี 2-4 ทำให้กลับมาหล่นบ๊วยเหมือนเดิม และที่สำคัญจากคะแนนในตอนนี้ที่มี 24 คะแนน เหลือเกมอีก 4 นัดสุดท้าย เท่ากับว่า โปลิศ เทโร เอฟซี จะต้องเก็บชัยชนะทั้ง 4 นัดสุดท้ายที่เหลือเพื่อให้มีอีก 12 คะแนน รวมเป็น 36 แต้ม ซึ่งโอกาสจะรอดตกชั้นก็ยังมีทางเป็นไปได้ โดยเฉพาะทฤษฎีที่ว่ากันว่า ทีมไหน มีน้อยกว่า 34 แต้ม โอกาสตกชั้นสูง เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะใช้ เอกชัย สำเร แบ็กขวามาประสบการณ์ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงทันที พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ไอแซค ฮอนนี่ , แม็กซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์ , สรวิทย์ พานทอง , จาเมล มูซู และ ควาเม่ คาริกคารี่ ที่จะเป็นคู่แนวรุกผลิตสกอร์ 

 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 เก็บชัยชนะ 2 นัดติดในศึกไทยลีก ทำให้สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายมากขึ้น โดยตอนนี้มี 32 คะแนนจาก 26 นัด ต้องการอีก 2 คะแนนโอกาสรอดตกชั้นจะเปิดกว้างทันที เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนรายที่ไม่สมบูรณ์ มี มาร์โก บัลลินี รวมถึง มิเกล เบียงโคนี่ ที่คาดว่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ ขณะที่ สรานนท์ อนุอินทร์ , ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส , ศิวกร เตียตระกูล , ฮาริส สจ๊วต และ โรดริกินโญ่ จะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง

ความน่าจะเป็นของเกม

 โปลิศ เทโรฯ คงถอดใจ มองที่การเล่นลีกรองแล้ว โอกาสอยู่รอดแม้จะมีแต่คงยาก ส่วนทีมเยือน การชนะ 2 นัดติดทำให้พวกเขาดีขึ้นทันตาเห็น นัดนี้แม้ต้องมาเยือนแต่น่าจะบุกมาเก็บชัยไปได้

ฟันธง ต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 ผลการแข่งขันที่คาด

โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport