ผู้มาก่อนกาล! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ให้บอลชปล.โคตรแม่น

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล สร้างความทึ่งให้กับแฟนบอลกรณีทำนายเกมการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาชนิดแม่นยำยังกับตาเห็น

สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าวัย 34 ปีจัดแจงทำนายผลการฟาดแข้งที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า ได้อย่างน่าตกใจโดยก่อนเริ่มเกมนาทีเดียว เขาโพสต์ลง X ได้อย่างแม่นยำถึงคนที่จะทำประตูได้ แถมหลังจากเกมผ่านไปหกนาที อดีตดาวยิง เร้ด แมชีน ยังทำนายสกอร์ได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย

"ซาเน่ จะสร้างปัญหาใหญ่ในคืนนี้ เขาจะทำประตูได้ และ เคน จะได้ยิงลูกโทษ" สเตอร์ริดจ์ ระบุก่อนเขี่ยบอลซึ่งปรากฏว่าทั้งสองทำประตูให้เจ้าบ้านได้ทั้งคู่

จากนั้นหลังเกมผ่านไปหกนาที เขาโพสต์อีกหนว่า "ผมเชื่อว่าสกอร์จะเป็น 2-2 อาจเป็น 3-2 หาก บาเยิร์น ส่งตัวสำรองลงเล่น จะมีการยิงประตูกันเละเทะ"

ทั้งนี้ แรกทีเดียวดูเหมือนการทำนายของ สเตอร์ริดจ์ จะออกทะเลเนื่องจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ซัดให้ เรอัล มาดริด นำก่อนในนาทีที่ 24 แต่สุดท้ายทั้ง ซาเน่ และ เคน ทำประตูให้ เสือใต้ ได้ทั้งคู่ แถมเกมจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 อีกด้วยโดยมีการยิงประตูกันสนั่นอย่างที่อดีตสตาร์ดังระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport