ตั้งค่าตัวแล้ว!แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเพิ่มบีบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้าย

เดอะ ซัน เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมจ่ายเงินหนึ่งก้อนให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ย้ายสังกัดเนื่องจากเจ้าตัวไม่มีความคิดอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวส่อถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เนื่องจากผลงานการล่าตาข่ายของเขาตกลงไปเยอะ แถมฟอร์มการเล่นที่แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมในหลายๆนัด ประกอบกับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทำให้กองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ไม่แฮปปี้มากขึ้นทุกที

อย่างไรก็ดี เมื่อวันก่อน แรชฟอร์ด โพสต์ข้อความเป็นทำนองไม่คิดย้ายทีมเหมือนที่สื่อระบุแม้จะถูกโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีลีกเมืองน้ำหอมไม่เลิก

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน เผยเมื่อ 2 พ.ค.ว่า ผีแดง ตั้งค่าตัว แรชฟอร์ด เอาไว้แล้วที่หลัก 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,680 ล้านบาท) แถมอาจต้องจ่ายเงินอีกก้อนให้นักเตะด้วยเพื่อบีบให้เขาย้ายทีมเนื่องจากเจ้าตัวต้องการค้าแข้งกับสโมสรเดียวในอาชีพนักเตะของตัวเองต่อไป แถมค่าแรงที่สูงถึงสัปดาห์ละ 325,000 ปอนด์ (ราว 14.9 ล้านบาท) ก็น่าจะทำให้เป็นเรื่องยากที่จะมีทีมไหนดึงเขาไปเสริมทัพ

สำหรับซีซั่นนี้ กองหน้าวัย 26 ปีซึ่งเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2028 สอยตาข่ายได้แค่ 8 ลูกเท่านั้น ผิดกับซีซั่นก่อนที่เขากระทุ้งได้ 30 ประตูจาก 56 นัด



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport