กระเทือนป้องกันแชมป์มั้ย? สื่อเผยกำหนดคืนสนาม เอแดร์ซอน

สื่อลูกหนังอัปเดตความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ เอแดร์ซอน ออกมาแล้วพร้อมคาดนายทวารทีม แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสกลับมาเฝ้าเสาได้เมื่อไหร่หลังบาดเจ็บงวดล่าสุด

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกหนในซีซั่นนี้โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เรือใบสีฟ้า  บุกไปพิชิต น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์จากจังหวะปะทะกับ วิลลี่ โบลี กองหลังทีม เจ้าป่า

หลังเกมจบลง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยว่า เอแดร์ซอน มีปัญหาเจ็บไหล่จากที่มีภาพเผยให้เห็นว่าเขาต้องใช้สายคล้องเอาไว้ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเขาจะร้างสนามไปนานแค่ไหน

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 1 พ.ค. ดิ แอธเลติก เผยว่าจอมหนึบแซมบ้าจะฟิตร่างกายกลับมารับใช้สโมสรได้ก่อนจบซีซั่นอย่างแน่นอนเนื่องจากผลสแกนเผยว่าไม่ใช่ปัญหาที่รุนแรง แต่ยังเร็วเกินไปที่เขาจะลงเล่นได้ในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ต้อนรับ วูล์ฟส์ ในวันเสาร์นี้โดย สเตฟาน ออร์เตก้า จะได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกวาระเนื่องจากผู้รักษาประตูวัย 30 ปีเคยร้างสนามไปราวหนึ่งเดือนหลังเจ็บจากเกมบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อเดือนมี.ค.

ทั้งนี้ หลังเกมฟัดกับทีม หมาป่า แชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังมีเกมลีกให้ลงเล่นอีกสามนัด ก่อนปิดฉากซีซั่นด้วยการบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองในนัดชิงถ้วย เอฟเอคัพ วันที่ 25 พ.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport