จัดเต็มเพื่อทวงจ่าฝูง! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

คืนวันเสาร์นี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโอกาสทองที่จะชิงจังหวะขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เมื่อมีโปรแกรมออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 11 ที่ 5 นัดหลังสุด (รวมทุกรายการ) ไม่ชนะใครเลย (เสมอ 2, แพ้ 3) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ ซึ่งคงจะมีการปรับเล็กน้อยเท่านั้น จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เลกสอง ที่ออกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 17 เมษายน

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี ได้รับโอกาสเหมือนเดิม เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นนัดที่ 36 ในซีซั่นนี้

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์

อาร์เตต้า คงจะมีการปรับแค่ตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งดูแล้ว คิวิออร์ น่าจะได้รับโอกาสมากกว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หลังจากที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ได้เล่นบทบาทนี้ในเกมเมื่อคืนวันพุธ ส่วนแบ็กขวาไม่มีใครแย่ง ไวท์ อยู่แล้ว เช่นเดียวกับคู่เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งอย่าง ซาลิบา และ กาเบรียล 

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, จอร์จินโญ่ (โธมัส ปาร์เตย์), เดแคลน ไรซ์

สำหรับแผงมิดฟิลด์สามตัวนั้น อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ชุดเดิม แต่ โธมัส ปาร์เตย์ อาจมีลุ้นสอดแทรกเป็นตัวจริงในตำแหน่งกลางรับที่เป็นของ จอร์จินโญ่

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ (กาเบรียล เชซุส), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (เลอันโดร ทรอสซาร์) 

เป็นอีกจุดที่ อาร์เตต้า คงเลือกใช้ชุดเดิมไว้ก่อน โดย ซาก้า แม้ช่วงหลังฟอร์มตก แต่ก็ขาดไม่ได้ทางฝั่งขวา ขณะที่ มาร์ติเนลลี่ ลุยด้านซ้าย และมี ฮาแวร์ตซ์ ยืนเป็นหน้าเป้า แต่ถึงกระนั้น กาเบรียล เชซุส กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ก็แอบมีลุ้นแทนที่ในตำแหน่งของ ฮาแวร์ตซ์ และ มาร์ติเนลลี่ เช่นกัน 


   Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport