ไม่มีทางเลือก ! โคล พาลเมอร์ เผยเหตุผลลาแมนซิตี้ซบ เชลซี

โคล พาลเมอร์ สตาร์ฟอร์มฮอตของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนตัดสินใจอำลา "เรือใบสีฟ้า"

โคล พาลเมอร์ แนวรุกดาวโรจน์ของ เชลซี เผยเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุคิดถูกที่เลือกย้ายมาอยู่กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" 

ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 21 ปี เป็นหนึ่งในเด็กปั้นของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่พุ่งขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ พร้อมกับลงสนาม 25 แมตช์ในทุกรายการ และมีส่วนกับการช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ในช่วงเวลานั้น พาลเมอร์ ถือเป็นดาวโรจน์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ แมนฯ ซิตี้ แต่ในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์เจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมด้วยการเซ็นสัญญายาว 7 ปีกับ เชลซี ซึ่งแฟนบอล "สำเภาทอง" ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกที่นักเตะเลือกอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ทั้งๆ ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากมายก็ตาม

พาลเมอร์ ซึ่งเตรียมลงสนามปะทะกับต้นสังกัดเก่า ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 20 เม.ย.นี้ เผยเหตุผลที่ย้ายทีมเพราะคำพูดของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช "ตอนแรกผมไม่อยากย้ายทีม ผมพูดว่าผมจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัว และลงสนามซัก 1 ปี"

"หลังจากนั้นผมก็จะพร้อมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่มากขึ้นเพราะผมไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก (เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา) แต่ เป๊ป บอกว่า -นายจะอยู่กับทีมหรือจะถูกขายออกไป- และนั่นแหละ ผมก็โดนขายออกไป"

"ผมทั้งงงทั้งสับสนว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ยอมปล่อยผมไปเล่นแบบยืมตัว แต่หลังจากนั้นผมก็บอกว่าผมอยากย้ายไปอยู่กับ เชลซี และผมดีใจที่ทุกอย่างออกมาดี" พาลเมอร์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport