มองหาตัวแทนแล้ว!หึ่ง ลิเวอร์พูล ไฟเขียวสตาร์เบอร์1ย้ายหลังจบซีซั่น

HITC สื่อเมืองผู้ดีออกโรงเผย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ซีอีโอทีม ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดทางให้สตาร์ดังหนึ่งรายของทีมย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ได้หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากสโมสรมองหาตัวตายตัวแทนรอเอาไว้แล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 8 เม.ย.ว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล เตรียมตัวผิดหวังในซัมเมอร์นี้เหมือนกับผลลัพธ์เกมแดงเดือดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เลยเนื่องจาก เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งกลับมาทำงานให้กับ หงส์แดง อีกรอบภายใต้ตำแหน่งใหม่พร้อมอนุมัติให้ โม ซาลาห์ สตาร์ดังของทีมย้ายสังกัดได้หากว่าเจ้าตัวต้องการเนื่องจากสตาร์วัย 31 ปีเหลือสัญญากับสโมสรไม่ถึง 18 เดือน

สำหรับซีซั่นนี้ แม้ บังโม จะมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปไม่น่าครั้นคร้ามเหมือนเคย แต่เขายังยิงประตูให้ทีมอย่างน่าพอใจโดยถึงขณะนี้หัวหอกทีมชาติ อียิปต์ สอยตาข่ายไปแล้ว 17 ประตูบวกกับ 9 แอสซิสต์ในเกม พรีเมียร์ลีก

กระนั้นก็ดี ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  อัล อิตติฮัด เคยยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,750 ล้านบาท) ขอคว้าดาวยิงแอฟริกันไปจาก เร้ด แมชีน แต่เจ้าตัวยังไม่คิดย้ายสโมสร กระทั่งผ่านมาในซีซั่นนี้เป็นที่คาดกันว่า ซาลาห์ พร้อมย้ายไปหากินใน โปรลีก แล้วโดยเขาน่าจะได้รับค่าแรงสูงที่สุดในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว  HITC เผยว่า เอ็ดเวิร์ดส์ จะไม่รั้งตัว ซาลาห์ เนื่องจากสโมสรเล็งตัวแทนเขาเอาไว้แล้วรวมสามรายทั้ง เปโดร เนโต้ ปีกทีม วูล์ฟส์ , นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ดาวเตะทีม แอธเลติก บิลเบา และ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ สตาร์ทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport