เปลี่ยนใจมั้ย? เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบชัดหลัง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ คืนทีม ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตอบคำถามสำคัญกับสื่ออีกครั้งหลังจาก ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาหวนกลับมาทำงานให้ หงส์แดง อีกรอบภายใต้บทบาทใหม่

ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญเนื่องจาก เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งเคยทำงานให้สโมสรระหว่างปี 2016-2022 ตัดสินใจกลับสู่ แอนฟิลด์ อีกคำรบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เปลี่ยนไปรับภาระซีอีโอฟุตบอลซึ่งจะมีอำนาจควบคุมงานด้านปฏิบัติการฟุตบอลของสโมสรแบบเต็มร้อย

ต่อการกลับสู่สโมสรของ เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นเรื่องหนีไม่พ้นที่ คล็อปป์ จะถูกตั้งคำถามถึงโอกาสเปลี่ยนใจกุมบังเหียน หงส์แดง ต่อไปหลังเจ้าตัวประกาศอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี นายใหญ่ชาวเมืองไส้กรอกยังยืนยันคำเดิมระหว่างแถลงข่าวก่อนเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดสองต้อนรับ สปาร์ต้า ปราก ในวันพฤหัสบดี

"เราคุยกันแล้ว ไมเคิ่ล กับผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และชัดเจนว่ามีเรื่องดีมากมายเกิดขึ้นตอนที่เราอยู่ด้วยกันที่นี่ ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และผมแฮปปี้" คล็อปป์ กล่าว

"ผมบอกหลายครั้งแล้วว่าผมอยากเห็นสโมสรอยู่ในสถานภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจากผมจากไป เราสนทนากันด้วยดี เราคุยกันหลายเรื่องว่าผมคิดเกี่ยวกับนักเตะอย่างไร และเรื่องอื่นๆที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง"

ต่อข้อถามว่า เอ็ดเวิร์ดส์ ขอให้เขาเปลี่ยนใจคุมทีมต่อหรือไม่ นายใหญ่ด๊อยทช์ตอบว่า "ไม่เพราะเขาไม่ใช่คนทึ่ม!"

"มันไม่ใช่ประเด็นที่เราคุยกัน คุณคิดว่าผมจะเปลี่ยนใจตอนนี้หรือ? แน่นอนว่าไม่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport