ตรงประเด็น!เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้เป้า โจ โกเมซ ควรหวนทีมชาติอังกฤษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากสั้นๆแต่ได้ใจความหลังถูกสื่อสอบถามถึงเหตุผลที่ โจ โกเมซ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ หงส์แดง ไม่ติดทีมชาติ อังกฤษ นานมากแล้ว

โกเมซ พัฒนาฝีเท้าในซีซั่นนี้ได้อย่างรุดหน้าโดยนอกจากจะเล่นได้หลายตำแหน่งแล้ว เจ้าตัวยังมีฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งเหมือนเดิมอีก

จากฟอร์มที่เปล่งปลั่งของ โกเมซ ซึ่งเกมล่าสุดนัดบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คซ้ายก่อนหน้า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และมีผลงานที่ดีส่งผลให้มีการตั้งข้อสังเกตุว่าดาวเตะ หงส์แดง วัย 26 ปีน่าจะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ เรียกตัวกลับไปรับใช้ชาติอีกรอบ

ต่อคำถามดังกล่าว คล็อปป์ ตอบกับสื่อสั้นๆหลังเกมเสมอกับ เรือใบสีฟ้า  ในรัง 1-1 ว่า "โจ โกเมซ แกเร็ธ ใช่มั้ยล่ะ???!" กุนซือด๊อยทช์ระบุ

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เมื่อต้นสัปดาห์ คล็อปป์ เคยเอ่ยถึงประเด็นนี้มาก่อนว่า "ผมไม่ได้มายืนตรงนี้เพื่อบอก แกเร็ธ หรอกนะว่าเขาควรเลือกใคร"

"แต่หากคุณมีนักเตะคนหนึ่ง และเขาเล่นได้ดีทั้งสี่ตำแหน่ง มันมหัศจรรย์มาก"

ถึงขณะนี้ โกเมซ ผ่านการติดทีมชาติ อังกฤษ มาแล้ว 11 นัด แต่นัดสุดท้ายย้อนหลังไปนานถึงเดือนต.ค.2020 จวบจนล่าสุดเขาถูกมองว่าสมควรกลับไปติดธงอีกหนในเกมอุ่นเกือกสองนัดเดือนนี้เนื่องจาก ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บาดเจ็บ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport