จะอะไรนักหนา!เจอร์เก้น คล็อปป์ โอด ลิเวอร์พูล เจอโรคเดี้ยงอีกเกมขยี้ เบรนท์ฟอร์ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยปากยอมรับว่าไม่อาจดีใจแบบสุดเหวี่ยงได้แม้จะพาทีมบุกมายำใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด งดงาม 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. พร้อมทำแต้มหนีห่าง แมนฯ ซิตี้ ไปก่อนเป็นห้าแต้มเนื่องจาก หงส์แดง ยังหนีไม่พ้นโดนโรคเดี้ยงถามหา

ลิเวอร์พูล บุกมาเยือน เบรนท์ฟอร์ด โดยที่ อลิสซง ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล ลงเล่นไม่ได้หลังเจ็บขณะซ้อม แถมในเกมชนะ เดอะ บีส์ ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เสียสามผู้เล่นเพิ่มเติมอีกแม้พวกเขาจะได้ โม ซาลาห์ หายเจ็บลงเล่นเป็นตัวสำรอง และพังประตูให้ทีมได้อีกเม็ด

"มันเป็นความรู้สึกที่ผสมปนเป เราเสียนักเตะอีกแล้วซึ่งเราไม่รู้ว่ารุนแรงแค่ไหน มันมองดูไม่ดีเลย" กุนซือด๊อยทช์เอ่ย

"ถึงอย่างนั้นนักเตะเล่นกันได้ดีหลังจากผ่านไป 15 นาทีแม้เราจะเจอกับเกมที่น่าหนักใจ พวกเขาโยนบอลโด่งจากลูกเซตพีซเข้ามาในเขตโทษของคุณ 18 ครั้ง คุณจำเป็นต้องใช้พละกำลัง และความมีโชคในช่วงนั้น นายทวารของเราทำได้ดีและมีเกมที่น่าทึ่ง" คล็อปป์ ยกย่อง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ซึ่งได้เฝ้าเสาในเกมนี้

"เราเล่นกันได้ดี เราคุมเกมได้เป็นอย่างดี และเราแฮปปี้กับสิ่งนี้ แน่นอนว่าเราโชคร้ายเรื่องบาดเจ็บ ผมคิดว่า เคอร์ติส โจนส์ มีปัญหา และ ดีโอโก้ โชต้า ถูกเข้าปะทะเช่นเดียวกับ ดาร์วิน นูนเญซ เรายังไม่แน่ใจ แต่เขารู้สึกบางอย่าง"

"เราต้องรอดู มันไม่ง่ายสำหรับเรา แต่ตอนนี้มันโอเคดี เรามี 57 แต้ม และเราจะลงเล่นอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า" กุนซือ เร้ด แมชีน เอ่ยถึงเกมลักนัดต้อนรับ ลูตัน วันที่ 21 ก.พ.



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport