คืนความยิ่งใหญ่! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชิดชู เซอร์จิม นำพลังบวกสู่แมนยู

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ จะเข้าขับเคลื่อนสโมสรไปในทิศทางที่ถูกต้อง ระบุวิสัยทัศน์ของเขาจะนำพา "ปีศาจแดง" กลับสู่จุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับยุคใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" หลัง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เข้ามาบริหารทีม 

แร็ตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทอิเนออส เข้ามาซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของทัพ "ปีศาจแดง" จากตระกูลเกลเซอร์ ด้วยมูลค่า 1.3 ล้านปอนด์ (ราว 58,500 ล้านบาท) พร้อมกับการเข้ามาดูแลในเรื่องฟุตบอลโดยเฉพาะ

การเข้ามาของ แรตคลิฟฟ์ สร้างความตื่นตัวให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยแต่งตั้ง โอมาร์ เบร์ราด้า ซึ่งเคยเป็นอดีตซีอีโอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามานั่งเก้าอี้ประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด และล่าสุดกำลังจะได้  แดน แอชเวิร์ธ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ 

แม็กไกวร์ เปิดใจว่า "ผมมั่นใจว่าเขาสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับสโมสรนี้ ในฐานะนักเตะที่อยู่ที่นี่ ผมอยากให้สโมสรนี้ประสบความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในการพาสโมสรแห่งนี้กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น"

"มันเป็นเรื่องยากลำบากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพราะมีความคาดหวังว่าสโมสรแห่งนี้จะท้าชิงโทรฟี่ใหญ่ๆ และเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก เราไม่ได้ทำแบบนั้นเลยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่ผมมั่นใจว่าเขามีวิสัยทัศน์ในสิ่งที่เขาต้องการเพื่อสโมสรนี้ และผมเชื่อว่าเขาจะขับเคลื่อนทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง" แม็กไกวร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport