อิสระลูกหนัง ! ตะลึงทีมฟุตบอลเปลือยลงแข่งต่อหน้าแฟนบอล

โลกลูกหนังถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อมีทีมจากดินแดนไส้กรอกซึ่งมีสมาชิกเป็นผู้หญิง 2 รายลงสนามโดยที่ไม่สวมเสื้อผ้าอาภรณ์ต่อหน้าแฟนบอลหลักพัน โดยเหตุผลมีทั้งเพื่องานศิลปะ และประท้วงวงการลูกหนังที่กำลังบ้าคลั่งเรื่องการพาณิชย์จนเกินไป

วงการฟุตบอลต้องตกตะลึงเมื่อมีการจัดแมตช์การแข่งขันระหว่างทีมเยอรมัน แน็คชั่นแนล ซึ่งเปลือยล่อนจ้อนลงสนาม พบกับ "พอตต์ออริกินาเลอ ออล สตาร์ส" ในเมืองเฮอร์น ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับ "เยอรมัน แน็คชั่นแนล" ซึ่งมีผู้เล่นเป็นอิสตรี 2 คน เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นทีมที่ไม่สวมเสื้อผ้าอาภรณ์ลงสนาม โดยพวกเขาเลือกที่จะฟาดแข้งกับ พอตต์ออริกินาเลอ ทีมระดับสมัครเล่น ท่ามกลางแสงแดดที่แสนอบอุ่น ต่อหน้าผู้ชมจำนวน 1,000 รายในสนาม ชลอส สตรึนเคอเดอ

เหตุผลที่ทีมเปลือยทำแบบนี้ก็เพื่อต้องการรณรงค์เรื่อง "ศิลปะบวกกับประท้วงการแข่งขันของยูฟ่า, เดเอฟเบ และวงการฟุตบอลที่เน้นเรื่องการพาณิชย์มากเกินไป" โดย เกอร์ริต สตาร์เชวสกี้ ผู้ก่อตั้งทีม และศิลปิน เปิดใจว่า "วงการฟุตบอลมันย่ำแย่เต็มทีแล้ว ดังนั้นนี่คือแนวทางที่เรากำลังต่อสู้ และนี่เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง" 



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport