แฟนบอลฝันสลาย!อินเตอร์ ไมอามี่ โต้เปล่าตกลงเตะ อัล-นาสเซอร์

อินเตอร์ ไมอามี่ ระบุ ไม่ได้ตกลงร่วมทำศึก ริยาดห์ ซีซั่น คัพ เหมือนที่คนจาก ซาอุดีอาระเบีย อ้าง โดยบอกว่าตอนนี้พวกเขายังคุยกันอยู่เลยว่าจะจัดโปรแกรมอุ่นเกือกแบบไหนดี

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าพวกเขาไม่ได้ตกลงที่จะไปร่วมรายการ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ ตูร์กี อาลัลชีคห์ ประธานคณะกรรมการองค์การส่งเสริมอุตสาหกรรมบันเทิงแห่งซาอุดี อาระเบีย ซึ่งทำงานให้รัฐบาลของ ซาอุดี อาระเบีย สร้างความฮือฮาด้วยการบอกว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ตกลงที่จะมาลงแข่งในศึก ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ร่วมกับ อัล-นาสเซอร์ และ อัล-ฮิลัล ซึ่งมันสร้างความฮือฮาให้กับหลายคน เพราะนั่นหมายความว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสที่จะได้ดวลกันในสนามอีกครั้ง

ทั้งนี้ อาลัลชีคห์ ถึงขั้นโพสต์ภาพโฆษณาที่เอา เมสซี่ กับ โรนัลโด้ มาเป็นตัวเอกด้วย พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า "การเริงระบำครั้งสุดท้ายของผู้ยิ่งใหญ่ในเกมลูกหนัง! โรนัลโด้ vs เมสซี่ ในสนาม มาดู อินเตอร์ ไมอามี่ ดวลกับ อัล-นาสเซอร์ ในเกม ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ได้เลย" แถมเขายังโพสต์ภาพที่เป็นเหมือนเอกสารการทำข้อตกลงที่มีโลโก้สโมสรของ อินเตอร์ ไมอามี่ ประดับอยู่อีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อินเตอร์ ไมอามี่ ปฏิเสธเรื่องนี้ผ่านทางแถลงการณ์ของพวกเขาแล้ว โดยบอกว่า "ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า อินเตอร์ ไมอามี่ มีคิวลงเล่นศึก ริยาดห์ ซีซั่น คัพ แต่มันไม่เป็นความจริง แถลงการณ์ที่มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้นั้นมีการอ้างอิงถึงคำพูดของ ฮอร์เก้ มาส ซึ่งเป็นเจ้าของทีมของเรา แต่จริงๆ แล้ว มาส ไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ ทั้งนั้นในเรื่องการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ไม่ว่าจะทั้งแบบสาธารณะหรือแบบส่วนตัว"

"อินเตอร์ ไมอามี่ มีเป้าหมายที่จะทำให้แบรนด์ของเราดังไปทั่วโลกมาตั้งแต่แรก ด้วยเหตุนี้ เราเลยกำลังอยู่ในช่วงการพูดคุยเพื่อตัดสินโปรแกรมการปรีซีซั่นในปี 2024 ของเราอยู่ เราตั้งตารอที่จะได้โชว์นักเตะของเราในการทัวร์ระดับนานาชาติครั้งแรกของ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport