คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาทั้งที! แฟนบอล อิหร่าน แห่วิ่งตามรถบัส อัล-นาสเซอร์ (มีคลิป)

คอบอล อิหร่าน แห่วิ่งตามรถบัสของ อัล-นาสเซอร์ กันอย่างไม่คิดชีวิต แถมยังกรูกันเข้าไปในล็อบบี้ของที่พัก อัล-นาสเซอร์ ด้วย หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีมของเขามีคิวดวลกับ เปอร์เซโปลิส ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟนบอลหลายร้อยคนในประเทศอิหร่านถึงขั้นวิ่งตามรถบัสของ อัล-นาสเซอร์ หลังจากที่ทีมดังของ ซาอุดี อาระเบีย มีคิวลงเล่นเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี กับ เปอร์เซโปลิส ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้

อัล-นาสเซอร์ ผ่านรอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้ ก่อนที่จะถูกจับมาอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เปอร์เซโปลิส, อัล-ดูฮาอิล ทีมใน กาตาร์ และ อิสติคโลล สโมสรจาก ทาจิกิสถาน โดยพวกเขาต้องเริ่มจากการไปเยือน เปอร์เซโปลิส

ทั้งนี้ ทันทีที่กองทัพนักเตะของ อัล-นาสเซอร์ ขึ้นรถบัสเพื่อเดินทางไปยังที่พักนั้น มันก็มีแฟนบอลของ อิหร่าน หลายคนมารอต้อนรับพวกเขา และพอรถออกเดินทางแล้วนั้นเหล่ากองเชียร์ชาวอิหร่านก็ยังวิ่งตามรถแบบไม่ลดละจนถึงขั้นทำให้การจราจรติดขัดตามไปด้วย

ขณะเดียวกัน มันก็มีแฟนบอลบางส่วนเอารูปโปสเตอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาชูให้คนในรถบัสเห็นเช่นกัน แถมพอ อัล-นาสเซอร์ เดินทางถึงที่พัก แฟนบอลท้องถิ่นหลายชีวิตก็กรูกันเข้าไปในล็อบบี้ของโรงแรม พร้อมกับตะโกนว่า "โรนัลโด้, โรนัลโด้" อีกต่างหาก

สำหรับเกมระหว่าง เปอร์เซโปลิส กับ อัล-นาสเซอร์ นั้น จะไม่มีแฟนบอลได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมในสนาม เนื่องจาก เปอร์เซโปลิส ติดโทษต้องลงเล่นแบบปิดสนามอยู่ ภายหลังพวกเขาเคยโพสต์ข้อความไม่เหมาะสมตอนเจอกับ เอฟซี กัว ทีมจาก อินเดีย เมื่อฤดูกาล 2021-22


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport