โด้-มาเน่ คนละตุง! อัล นาสเซอร์ บุกต้อนอัล ราเอ็ด เฮ 4 นัดติดโปรลีก ซาอุฯ

อัล นาสเซอร์ ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องล่าสุดบุกไปปราบ อัล ราเอ็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก 3-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดประตูที่ 7 นำดาวซัลโว ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ไม่น้อยหน้ากดเม็ดที่ 6 ช่วยให้ทีมชนะ 4 ในติดในลีก รั้งท็อปไฟว์โปรลีกซาอุฯ มี 12 แต้ม ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล 4 คะแนน

ศึกฟุตบอล โปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย นัดที่ 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา อัล ราเอ็ด เจ้าถิ่น ที่ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 รั้งอันดับ 15 รับมือ อัล นาสเซอร์ ทีมฟอร์มแรงที่ชนะในลีกมา 3 นัดติด เกมนี้ หลุยส์ กาสโตร กุนซือชาวโปรตุกีสของทีมเยือนจัดแนวรุกตัวเก่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่ และโอตาวิโอ 

เกมครึ่งแรก อัล นาสเซอร์ ครองเกมและมีโอกาสเข้าทำได้มากกว่า แต่กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำ ต้องรอถึงช่วงทดเจ็บ นาที 45+1 หลัง ซาดิโอ มาเน่ รับบอลจาก ซัลตาน อัล-กันนาม ก่อนแตะซัดในกรอบบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างงามให้ทีมบุกมานำเจ้าถิ่น 1-0 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัว แถมก่อนจบครึ่งแรกเจ้าบ้านต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง แบนเดอร์ วาเอชี่ เซ็นเตอร์อัล ราเอ็ดถูกใบแดงไล่ออก

เริ่มครึ่งหลัง แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า ถูกเปลี่ยนตัวลงมา และแค่ 3 นาทีที่อยู่ในสนามสับไกยิงนอกกรอบกว่า 25 หลาบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างงดงามให้ อัล นาสเซอร์ นำห่าง 2-0

ก่อนที่ท้ายเกม นาที 78 ทาลิสก้า จะแอสซิสต์ให้ โรนัลโด้ ซัดเต็มแรงให้ อัล นาสเซอร์ บุกมานำโด่งเป็น 3-0 ซึ่งเป็นประตูที่ 7 ของดาวยิงวัย 38 ปี ในฤดูกาลนี้ขึ้นนำดาวซัลโวโปรลีก

แต่เจ้าถิ่นที่ตัวน้อยกว่าไม่ท้อง่ายๆ มาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ฟูซาอีร์ ก่อนจบเกม อัล นาสเซอร์ บุกมาถลุงเจ้าบ้าน อัล ราเอ็ด 3-1 คว้าชัย 4 นัดติดในลีกเก็บได้ 12 คะแนน รั้งอันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง อัล ฮิลาล อยู่ 4 คะแนน โดยนัดต่อไป อัล นาสเซอร์ จะกลับไปเฝ้ารังพบ อัล อาห์ลี ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport