ยืดอกรับเราพลาดเอง! โค้ชหระชี้นักเตะไทยเสียสมาธิทำร่วงรอบ 16 ทีม

อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ รับทีมชาติไทยพลาดเองหลังพ่ายอิหร่าน 0-2 ทำร่วงรอบ16 ทีมบอลเอเชียนเกมส์ มองแง่ดีจากเกมนี้ใครจะได้ไปต่อศึกชิงแชมป์เอเชียต่อไป

 โค้ชอิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์  ให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์  หลังทีมชาติไทย พ่าย อิหร่าน ไป 0-2 ทำให้หยุดตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

 โดย "โค้ชหระ " กล่าวว่า  "ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องๆ นักกีฬา สตาฟฟ์โค้ชทุกคน และทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงแฟนบอล เพราะทุกคนทำงานหนักมาก น้องทุกคนทำได้ดีมาก แต่เราก็มีข้อผิดพลาดที่น่าเสียดาย แต่เราไม่เสียใจจากเกมนี้แม้จะพ่ายตกรอบก็ตาม"

 โค้ชหระ กลว่าต่อว่า" จุดเปลี่ยนของเกมนี้ อย่างแรกคงเป็นเรื่องข้อผิดพลาดของเราเองและเราโดนลงโทษ มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล ถ้าเรามีสมาธิกว่านี้มันคงไม่เกิดขึ้น แต่แน่นอนว่าเราต้องนำมันกลับไปแก้ไข มันเป็นเรื่องการตัดสินใจหน้างาน สำหรับรายการนี้ ต้องยอมรับว่าเรามาด้วยความไม่พร้อม ทำให้เราขาดความสมดุลในนทีม และผมเชื่อว่าถ้าทีมของเรามีความสมดุลกว่านี้ เกมนี้เราก็น่าจะมีโอกาสที่ดีกว่านี้"

 " สำหรับแผนการหลังจากนี้ เราคงต้องไปพูดคุยกันต่อว่า เราจะวางแผนอย่างไร ต้องทำให้ทุกอย่างชัดเจน ทั้งในช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่เราต้องประสานงานกับสโมสร รวมถึงช่วงก่อน และระหว่างทัวร์นาเมนต์ ข้อดีจากทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาทั้งหมดนี้ที่ผมได้คุมทัพ ไม่ว่าจะเป็นซีเกมส์ ,เอเอฟซี ชิงแชมป์อาเซียน ,ชิงแชมป์เอเชีย และเอเชียนเกมส์ ผมมองว่าเราได้เห็นนักกีฬามากถึง 40 คน จากทุกทัวร์นาเมนต์ เราได้เห็นความแตกต่าง ว่าใครจะไปต่อได้หรือไม่ และผมเชื่อว่าเด็กทุกคนต่างมีพัฒนาการอย่างชัดเจน และเมื่อถึงทัวร์นาเมนต์หลักของเรา ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย จะมีเปอร์เซ็นต์ ที่เราจะได้นักเตะที่ดีและพร้อมที่สุดจะมีมากกว่าทุกรายการผ่านมา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport