เทนนิสสูงอายุปทท.ประสบความสำเร็จ ไทย-ต่างชาติตบเท้าปะทะฝีมือ

เทนนิสสูงอายุเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 76 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม นักหวดไทย-ต่างชาติตบเท้าปะทะฝีมือโชว์ความสามารถและศักยภาพอย่างเต็มที่

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป ในฐานะนายกสมาคมเทนนิสสูงอายุไทย เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย ได้ดำเนินการจัดแข่งขันเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 76 ซึ่งเป็นการแข่งขันเทนนิสรายการยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สำหรับนักเทนนิสอาวุโส โดยเปิดโอกาสให้นักกีฬาได้โชว์ความสามารถและศักยภาพอย่างเต็มที่ ต้องบอกว่าในปีนี้ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม 

 นายกสมาคมเทนนิสสูงอายุไทย เผยอีกว่า การแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์เต็มไปด้วยความเข้มข้น โดยปีนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลเพื่อเป็นเกียรติยศแก่นักกีฬาผู้ชนะเลิศ สร้างความภาคภูมิใจในฐานะนักกีฬาที่ผลงานเป็นที่ประจักษ์เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในรายการสำหรับสมาชิกสมาคมฯ ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดแห่งปีในแต่ละประเภทฝีมือในรายการ ไทยแลนด์ ซีเนียร์ มาสเตอร์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023 โดยการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ มีมูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

 ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ เผยอีกว่า ปีนี้นับว่าเป็นการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากนักกีฬาเทนนิสอาวุโสทั่วประเทศ รวมทั้งต่างชาติที่สนใจมาร่วมกันแข่งขันอย่างมาก ตลอดการแข่งขันได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและฝีมือของนักกีฬาเทนนิสที่เก่งและมีศักยภาพ การลงสนามแข่งขันสิ่งที่ได้กลับมานับเป็นว่าประสบการณ์ที่มีคุณค่า ซึ่งได้ฝึกทั้งสมาธิ การวางแผน ทีมเวิร์ค และการมีน้ำใจนักกีฬา ได้กระชับความสัมพันธ์ในกลุ่มนักกีฬาอีกด้วย สมาคมเทนนิสสูงอายุไทยจึงภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดสนามแข่งขันในครั้งนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport