ผลมวย: "บัวเขียว" ชกล้างตา "โมฮ็อก" สำเร็จคว้าชัยขาดลอยมวยไทยพลังใหม่

บัวเขียว ภูเก็ตไฟท์คลับ นักชกผิวสีจากสหรัฐอเมริกา ขึ้นมาล้างตากับ โมฮ็อก เงาะบางกะปิ โดยไฟท์นี้ บัวเขียวเน้นปล้ำตีวงในได้แข็งแรงและดุดันกว่ามีศอกสลับ แม้ว่าโมฮ็อกจะมาเน้นออกแข้งสลับหมัดแต่ทำอะไรบัวเขียวไม่ได้ ครบยก บัวเขียวชนะคะแนนขาดลอยล้างตาได้สำเร็จคู่เอกศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567

คู่เอก บัวเขียว ภูเก็ตไฟต์คลับ นักชกผิวเข้มจากสหรัฐอเมริกา พบกับ โมฮ็อก เงาะบางกะปิ ในพิกัด 134 ปอนด์ เรทเปิดบัวเขียวต่อ 3-2 กรรมการผู้ห้าม ไพฑูรย์ กบกลาง มวยคู่นี้โมฮ็อกเคยชนะมาก่อน   ยกแรก บัวเขียวขยับเข้าหาได้ใหญ่กว่า โมฮ็อกมีหมัดเน้นต่อยลำตัวเน้นๆ ทำแล้ววนออกเน้นฝีมือ บัวเขียวถีบสกัดทำลายจังหวะ โมฮ็อกมีหมัด 1 -2 ต่อยได้เสียว บัวเขียวเตะเจาะยางทำเอาโมฮ็อกถึงกับมีอาการ หมดยก บัวเขียว ต่อ2-1

ยก 2 เกมเริ่มเปิดมากขึ้นโมฮ็อกขยับเข้าหาเน้นหมัด ขณะที่บัวเขียวเน้นไปเจาะยาง ชิงจังหวะกันสนุก บัวเขียวเดินไปเจาะยางแลกกับโมฮ็อกที่สวนด้วยหมัด วงในมีแลกศอกสู้กัน โมฮ็อกยังเน้นจังหวะฝีมือต่อยได้เสียวตลอด หมดยก บัวเขียว ขยับต่อ 5-1

ยก 3 โมฮ็อกปล่อยตัวออกมาเน้นปล้ำตีวงในทันทีแลกกับบัวเขียว  แลกกันอย่างสนุกเข่ากับเข่า แต่โมฮ็อกมีแผลแตกที่บริเวณคิ้วขวาเนื่องจากไปโดนศอกของบัวเขียว วงในของบัวเขียวไปและแข็งแรงแถมศอกอีกต่างหาก โมฮ็อกไม่ยอมง่ายๆยังเน้นเข่าสู้กับบัวเขียว แต่ปะทะไปแล้วบัวเขียวดูแข็งแรงกว่า หมดยก บัวเขียวต่อ 20- 1

ยก 4 โมฮ็อกยังเดินลุยเข่าเหมือนเดิมชวนทะเลาะแลกกับบัวเขียว แต่บัวเขียวมีดักศอกเอาไว้ทำได้สวยแถมล็อกในจนโมฮ็อกทำอะไรไม่ได้  โมฮอกต้องหันมาเล่นวงนอกเน้นหมัดยังต่อยไม่แม่น โดนบัวเขียวตอบโต้ทั้งหมัดทั้งแข้ง บัวเขียวเน้นฝีมือดักถีบสกัดทำแล้ววนออกคุมเกมได้หมด โมฮ็อกมาเร่งเครื่องเฮือกสุดท้ายยังทำอะไรไม่ได้ หมดยก บัวเขียวต่อขาดลอย

ยกสุดท้าย บัวเขียวมีอัดฉีด 200,000 บาท ออกมายกนี้ไล่ต่อยอุตลุดหวังน็อคให้ได้ แต่บัวเขียวรู้ทันถอยวนเน้นฝีมือมีหมัดรบกวน ไม่เป็นเป้านิ่งวนออกซ้ายทีขวาที แล้วเข้ากอดเอาไว้ โมฮ็อกทำอะไรไม่ได้หมัดไร้น้ำหนัก ครบยก บัวเขียว ชนะคะแนน ล้างแค้นได้สำเร็จ

ผลคู่อื่นๆมีดังนี้ สตัส ซินบีมวยไทย (อังกฤษ) แพ้น็อก เพชรเวียงจันทน์ ใต้เพชรบุรี ยก 4 , ศิษย์รัก ศักดิ์อินเตอร์ ชนะน็อก สิบแสน ร.ร.กีฬานครสวรรค์ ยก5 , สองคม ส.สมหมาย ชนะน็อก ปานเพชร ศิษย์สั่งปราบ ยก4


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport