หวังฟาดทั้งเงินทั้งเรตติ้ง ! เตรียมทาบโรนัลโด้โชว์มวยปล้ำ WWE

เวิลด์ เรสต์ลิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (World Wrestling Entertainment) หรือ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี (WWE) บริษัทธุรกิจกีฬาเพื่อความบันเทิงที่มีกิจการหลักคือสมาคมมวยปล้ำอาชีพ หมายมั่นปั้นมือจะสร้างกระแสความนิยมครั้งมโหฬาร ด้วยการทาบทาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมแจมศึกใหญ่ คราวน์ จีเวล (Crown Jewel) ในประเทศซาอุดีอาระเบียที่เจ้าตัวกำลังค้าแข้งอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ พอดี

อาส สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ รายงานว่าศึกมวยปล้ำรายการดังกล่าว ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นในดินแดนเศรษฐีน้ำมันในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ โดย ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี กำลังแสวงหาหนทางในการระเบิดศึกครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นและดียิ่งขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ พร้อมๆ กับเพิ่มรายรับเข้ากระเป๋าไปด้วยในตัว

ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ต้องการให้อดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส มาประเดิมขึ้นเวทีด้วย และกำลังทำข้อตกลงเพื่อให้แผนการนี้เกิดขึ้นมาให้จงได้ โดยคาดว่า โรนัลโด้ ณ วัย 38 ปี จะได้รับค่าตอบแทนมูลค่ามหาศาลอย่างแน่นอน หากตกปากรับคำมาปรากฎโฉมในศึกมวยปล้ำรายการดังกล่าวด้วย

หากข่าวนี้เป็นความจริง โรนัลโด้ จะกลายเป็นนักฟุตบอลคนล่าสุดที่มาร่วมแจมกับ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ต่อจาก อเดบาโย่ อาคินเฟนว่า และ แกรนต์ โฮลต์ ไปโดยปริยาย

นอกจากนั้น เวย์น รูนี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ของ โรนัลโด้ ก็เคยมาวาดลวดลายด้วยการตบหน้า เวด บาร์เร็ตต์ จนล้มทั้งยืนมาแล้วที่ข้างเวทีในศึก ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี รอว์ เมื่อปี 2015 ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

โรนัลโด้ ยังคงรักษาสภาพความฟิตของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม โดย อพอลโล่ ครูว์ส ดาวดังมวยปล้ำ เอ็นเอ็กซ์ที เครือข่ายของ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี เชื่อว่า "ซีอาร์ 7" สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวสำหรับมวยปล้ำ

"บอกตามตรง ด้วยสภาพจิตใจของการเป็นนักกีฬาชั้นนำระดับโลก ผมคิดว่าแค่เพียงหัวจิตหัวใจล้วนๆ เขาก็ย่อมจะทำได้อย่างสบายหายห่วง"

"เมื่อคุณเริ่มต้นด้วยส่วนของสภาพร่างกาย นั่นคือความแตกต่าง แม้กระทั่งคนส่วนใหญ่ก็ตามที แต่ขอบอกอีกครั้งได้เลยว่าผมไม่กล้ามองข้ามนักกีฬาระดับโลกอย่างเขาแน่ๆ" นักมวยปล้ำอาชีพชาวอเมริกัน วัย 36 ปี กล่าว

 

 


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport