ทางการ! ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ประกาศปลดโค้ช ดาร์วิน แฮม

ถือว่าเป็นไปตามคาด... ดาร์วิน แฮม โดน ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ปลดจากการเป็นเฮดโค้ชเรียบร้อย หลังพาทีมตกรอบแรกเพลย์ออฟซีซั่นนี้

ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ประกาศแยกทางกับเฮดโค้ช ดาร์วิน แฮม อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

สำหรับซีซั่น 2023/24 นี้ เลเกอร์ส ตกรอบเพลย์ออฟ ตั้งแต่รอบแรก ด้วยการแพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์เก่า ขาดลอย 1-4 เกม โดยสองปีที่ร่วมงานกับ แฮม นั้น ทีมมีสถิติชนะ 90 แพ้ 74 เกม ในฤดูกาลปกติ 

"เรารู้สึกชื่นชมในความพยายามของ ดาร์วิน อย่างมากในนามของ เลเกอร์ส และขอยกย่องความสำเร็จตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงผลงานอันโดดเด่นที่เข้าถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันตกเมื่อปีก่อน” ร็อบ เปลินก้า รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส กล่าว “เราทุกคนต่างต้องการที่จะขอบคุณ ดาร์วิน สำหรับการอุทิศตนและการที่มีทัศนคติเชิงบวก ถึงแม้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด หลังจากที่มีการคิดทบทวนผลงานตลอดทั้งฤดูกาล องค์กรนี้จะยังคงมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ ที่จะส่งมอบบาสเกตบอลชั้นยอดให้แก่แฟนๆ เลเกอร์ส ทั่วโลก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport