พบกัน!! แบงค็อก ออโต้ ซาลอน 2024 เตรียมสาดความมันส์ครั้งที่สิบ เริ่ม 26-30 มิถุนายนนี้

เริ่มนับถอยหลังสู่ที่สุดของปรากฏการณ์วัฒนธรรมคนรักรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 'แบงค็อก ออโต้ ซาลอน 2024' (Bangkok Auto Salon 2024) ปลายเดือน มิถุนายน นี้ เต็มอิ่มไปกับรถโมดิฟายจำนวนมากที่สุด จากสำนักแต่งชั้นนำระดับโลก พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถทั้งเพิ่มความแรง เพื่อความสวยงาม และเพื่อการท่องเที่ยว รวมทั้งกิจกรรมมากมายที่จะมาเสิร์ฟความสนุกให้แก่สาวกผู้ที่ชื่นชอบรถ ตั้งแต่วันที่ 26 - 30 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ปีนี้ นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 10  ของ แบงค็อก ออโต ซาลอน เราเตรียมฉลองด้วยกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเตรียมอิมพอร์ตสุดยอดรถแต่ง JDM (Japan Domestic Car) ที่มีเพียงคันเดียวในโลกและได้รับรางวัลจากงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2024 (Tokyo Auto Salon 2024)  ให้ยลโฉมกันแบบใกล้ชิดเพื่อเพิ่มความตระการตาให้กับผู้ที่ชื่นชอบได้ติดตามตลอดทั้งงาน รวมถึงมีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ครั้งแรกในโลก

นอกจากนี้ ยังจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากค่ายรถ ที่จะมาเสิร์ฟดีลสุดคุ้มภายในงานนี้เท่านั้น ทั้งจากบริษัทรถยนต์ จักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง 


งาน แบงค็อก ออโต้ ซาลอน ได้รับการยกย่องว่าเป็น ปรากฎการณ์วัฒนธรรมคนรักรถโมดิฟายประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่มีการรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดของปีที่ “คาร์คลับ” ยกทัพสำนักแต่งชื่อดังทั่วไทยมาปรากฏตัวในงานนี้โดยเฉพาะตลอดทั้ง 5 วัน

พิเศษ! เตรียมตัวให้พร้อม...สาวสวยที่มีความมั่นใจ โดดเด่นในสไตล์ของตนเอง รวมทั้งชอบรถและความเร็ว เพื่อสานต่อตำนาน Classy girl ใน ‘A Class Girls Thailand 2024’ ค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการและร่วมปรากฏตัวในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’  โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 9 - 29 พฤษภาคม นี้


ห้ามพลาด!!  มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตกรรม รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 'แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024' จัดขึ้นระหว่าง 26 - 30 มิถุนายน 2024 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามความยิ่งใหญ่และกิจกรรมพิเศษฉลองการจัดงานครั้งที่ 10 ได้ทาง Facebook, Youtube และ Tiktok ฺBangkok Auto Salon และ https://www.siamsport.co.th/motoring/  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport