"โค้ชบู๋" ลั่นเกมยังไม่จบแต่มั่นใจ มหาสารคาม ปิดจ๊อบเลื่อนชั้นได้

"โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา กุนซือใหญ่ของทัพ "ปูม่วงมหากาฬ" ​มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขัน ไทยลีก 3 นัดชิงอันดับ 3 เกมแรก ที่สนามกีฬากลางจ.มหาสารคาม ซึ่งเปิดบ้านเอาชนะ พัทลุง เอฟซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.​67 งานยังไม่จบแต่เกมหน้าหวังไปเก็บสกอร์เพิ่มให้ได้เพื่อการันตีเลื่อนชั้น

"เกมแรกที่บ้านของเราในครึ่งแรกเรามีโอกาสเยอะมาก แต่น่าเสียดายที่ยังทำได้ไม่ดีนัก แต่อย่างไรก็ต้องขอบคุณน้องทุกคนเต็มที่จนสามารถชนะได้ 2-0 ทว่างานของเรายังไม่จบ เพราะยังมีอีกนัดที่ต้องไปเยือนพัทลุง แต่ผมและทีมงานยังมั่นใจในคุณภาพของทุกคน ทว่าก็ไม่ประมาทเพราะ 2-0 ยังถือว่าเป็นสกอร์ที่ไม่ขาด"

"นัดหน้าไปเยือนเขาเราจะต้องยิงสกอร์เพิ่มให้ได้ เราต้องเล่นเหมือนออกสตาร์ท 0-0 ผมเชื่อว่าหากเรามีอย่างน้อย 1 ประตูนอกบ้านโอกาสของเราเปิดกว้างและน่าจะเลื่อนชั้นได้แน่นอน ซึ่งเราไปเยือนต้องเล่นให้รัดกุมกว่าเกมแรกนี้"

สำหรับทีมมหาสารคาม เอสบีที เอสบี เกมนัดหน้าเล่นเพียงแค่เสมอ หรือชนะ หรือแพ้ผลต่างไม่เกิน 2 ประตู ก็จะเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ทันที โดยจะเล่นเกมนัดชิงอันดับ 3 นัดที่สองในวันเสาร์ ที่ 27 เม.ย. 67 เยือนพัทลุง  เอฟซี ที่สนามอบจ.พัทลุง เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : มหาสารคาม เอสบีที เอฟ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport