เดือดแน่! ดาร์บี้แมตช์อีสานจ่าฝูงศรีสะเกษบุกเยือนมหาสารคาม

"ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงฟูลทีมกับการบุกไปเยือนมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี เพื่อลุ้นแชมป์เกมนี้จะไม่ง่ายแน่ เพราะเจ้าบ้านเต็มสูบฟูลทีมเช่นกันหวังล้างตาที่เคยแพ้มาไปกลับรอบโซนอีสาน และเพื่อเปิดทางโอกาสที่จะมีลุ้นเข้าป้ายแชมป์เช่นกันหากชนะได้ในนัดนี้ ในการแข่งขันไทยลีก 3 นัดที่ 4 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 มี.ค. 2567

มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี - ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 มี.ค. 2567 โซนบน ที่กีฬากลางมหาสารคาม เวลา 18.00 น. เป็นการการรีแมตช์อีกครั้งของโซนอีสานพบกันระหว่าง "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ทีมอันัดบ 3 ของตาราง 3 นัดมี 4 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด 2-1 เปิดบ้านรับมือ "ลำดวนเพลิง"  ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่ชนะมารวด 3 นัดมีอยู่ 9 คะแนนเต็ม เกมล่าสุดเล่นในรังชนะแม่โจ้ ยูไนเต็ด 1-0 

 เกมนี้เจ้าถิ่นภายใต้การคุมของ"โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา กุนซือใหญ่จะได้ตัว อดุลย์ลิขิต แสงแดง กองหลังที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองกลับมาใช้งานอีกครั้ง ส่วนแกนหลักอื่นๆพร้อมลงสนามทุกราย  ด้านผู้มาเยือนที่มี "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก คุมทัพ แข้งแกนหลักไม่มีใครติดโทษแบน ยังคงพร้อมในทุกตำแหน่งสามารถจัดทัพได้ฟูลทีมเต็มร้อย

 คู่นี้เจอกันในรอบแบ่งโซนอีสานเป็นทางศรีสะเกษ ยูไนเต็ดที่ชนะทั้ง 2 นัดที่พบกัน เกมนี้จึงเหมือนรีแมตช์เกมที่ 3 เดิมพันสูงเพราะเจ้าบ้านหากชนะยังมีลุ้นการเป็นแชมป์โซนบน เพื่อเล่นชั้นขึ้นไทยลีก 2 ขณะที่ทีมเยือนศรีสะเกษขอเพียงแค่อีกคะแนนเดียวเท่านั้นการันตีแชมป์และเลื่อนชั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport