"โกจ๋วน" เผยเหตุผลหลังประกาศวางมือทำทีม กระบี่ เอฟซี พร้อมเปิดเจรจาทุกคน

"โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล เผยประกาศวางทีจากการทำทีม กระบี่ เอฟซี แล้ว เนื่องจากติดปัญหาเรื่องสุขภาพ พร้อมเปิดทางให้ทุกคนที่สนใจมาทำทีม และพร้อมอยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษา

 หลังจากที่ "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรกระบี่ เอฟซี ที่ออกมาโพสต์บนโลกออนไลน์ หลังทีมร่วงตกชั้นจากไทยลีก 2 ลงไปสู่ไทยลีก 3 ฤดูกาลหน้า ในทำนองว่า ถึงเวลาที่ตนเองจะวางมือเลิกทำทีมแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยข้อความบางส่วนมีเนือ้หาดังนี้ "ถึงเวลาที่เราต้องจากกัน??? ผมในนามสโมสรฟุตบอลกระบี่และผู้บริหารต้องขอขอบคุณ นักฟุตบอลทุกคน ทีมงานผู้ฝึกสอนตลอดเจ้าหน้าที่ทีมทุกคน ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรฟุตบอลกระบี่.....บัดนี้สโมสรฟุตบอลกระบี่ ได้เดินทางมาถึงวาระสุดท้ายของฤดูการแข่งขันแล้ว ภาระหน้าที่ของทุกคน ทุกฝ่ายได้จบลงด้วยดี ผมขอให้ทุกคนจงพบและประสบแต่สิ่งดีๆในชีวิตภายภาคหน้า ทั้งผู้ที่ยังโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอล และผู้ที่ไปประกอบอาชีพอื่น ก็ขอให้มีแต่ความสำเร็จในทุกๆด้าน มีเวลาก็คิดถึงกันบ้างแวะหากันบ้าง"

 ล่าสุด "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรกระบี่ เอฟซี ได้รับการเปิดเผยว่า "เนื่องจากตนเองอายุเริ่มมากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จึงไม่สามารถที่จะเดินทางไกลหรือทำงานหนักได้เหมือนก่อน จึงได้ตัดสินใจที่จะขอยุติบทบาทตนเองมาอยู่เบื้องหลังจะดีกว่า คอยให้คำปรึกษาหรือช่วยในสิ่งที่ตนเองสามารถจะทำได้ 

 โดยที่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมีการส่งทีมร่วมการแข่งขันไทยลีก 3 ฤดูกาลหน้าหรือไม่ เพราะว่าหลังจากตนเองประกาศวางมือ มีการติดต่อเข้ามาหลายรายที่จะมาขอทำทีมต่อไป จากการพูดคุยเบื้องต้นนั้น ตนเองไมได้มีปัญหาอะไร แต่ขอเพียงคืนเงินบางส่วนให้กับผู้ร่วมทุนในการทำทีมกับตนเองก็แล้วกัน และหากตกลงกันได้ ยังน่าจะใช้ชื่อ กระบี่ เอฟซี ต่อไป แต่อนาคตไม่มั่นใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร เพราะว่าผู้ที่มาติดต่อไม่ใช่คนในพื้นที่ จังหวัดกระบี่"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport