"นายกเกียร์" ลั่นต้องชนะลำพูน "โค้ชเตี้ย" ชี้เก็บอีก 6 แต้มประจวบรอดชัวร์

"นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ไม่มีทางเลือกอื่นเกมนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับ ลำพูน วอริเออร์ ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่ออยู่รอดไทยลีก 1 ต่อไปฤดูกาลหน้า "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ บอกต้องทำงานหนักต่อไป จะมามัวดีใจกับเกมที่เพิ่งจบไปไม่ได้

ประธานสโมสร"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เผยว่า "จากเกมกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เราเก็บได้ 1 แต้มถือว่าว่าทำได้ตามเป้าหมาย เพราะทุกคนทำงานกันหนักอย่างมาก เกมหน้าเราจะได้กลับไปเล่นในบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น ซึ่งเราได้คุยกันในทีมตลอดว่าหลังจากนี้ไปในเกมที่เหลือเกมในบ้านเราจะต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ นอกบ้านต้องมีแต้ม เพื่ออยู่รอด ขอกำลังใจจากแฟนบอลสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี และพี่น้องชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มาเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วย"

ขณะเดียวกันทาง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวถึงเกมที่จะพบกับลำพูน วอริเออร์ว่า "เป้าหมายมีอย่างเดียวคือต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพราะจากการคำนวนแล้วหากเก็บได้ 33 คะแนนคือรอด แต่หากจะให้ชัวร์ต้อง34 คะแนน ตอนนี้เรามี 27 คะแนนขาดอีก 6 คะแนนกับอีก 4 เกมก็ต้องทำงานหนักต่อไป จะมามัวดีใจกับเกมที่เพิ่งจบไปไม่ได้ เพราะเป้าหมายผมคือต้องการพาทีมให้อยู่รอด" 

สำหรับทีมพีที ประจวบ เอฟซี ล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางมี 27 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัดห่างจาก 3 ทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นซึ่งเตะ26 นัดเท่ากันอย่างอันดับ 14 ชลบุรี เอฟซี 1 คะแนน อันดับ15 ตราด เอฟซี 2 คะแนน และอันดับสุดท้ายที่ 16 โปลิศ เทโร เอฟซี 3 คะแนน โดยทีม"ต่อพิฆาต" จะลงเล่นไทยลีกเกมที่ 27 วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. 67 เปิดบ้านสนาม สามอ่าวสเตเดียม รับการมาเยือนของ ลำพูน วอริเออร์ เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport