เดือดแน่! 8 ทีมแกร่งเตรียมลุยศึก เจลีกยูธฯ รอบน็อคเอ้าท์ ฟาดแข้ง 1-2 พ.ย. นี้

ศึก J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เริ่มทวีความเข้มข้น หลังจากเริ่มโม่แข้งกันไปในรอบแบ่งกลุ่ม จนได้เหล่าทีมพระกาฬลูกหนังขาสั้นเรียงหน้าทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีคิวลงบรรเลงฝีเท้าในวันที่ 1-2 พฤศจิกายนนี้ ยิงสดทาง Facebook Siamsport และ Siamsport YouTube Channel

คู่แรก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี พบ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม สนามกีฬาโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย วันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13.30 น.

โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังขาสั้น ที่ ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเอ และยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในรายการนี้  มีดาวเด่นดาวดังที่สามารถทำผลงานได้ดีในรอบแบ่งกลุ่ม นำทัพมาโดย

พงศ์เพชร เอี่ยมสอาดและ กิตติกวิน อ้นมี เป็นแกนหลักและขับเคลื่อนเกมบุก ขณะที่ 'สิงห์สะพานปลา'  โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่ผ่านเข้ารอบแบบหืดจับต้องมาเหนื่อยจนถึงนัดสุดท้าย ก่อนจะฝ่าด่านได้แบบหวุดหวิด มีแกนหลักอย่าง ฤษณพงศ์ คงชุม และ วิชชากร สานธิยากูน ถึงแม้ชื่อชั้น 'เจ้าสัวน้อย' จะเป็นต่อในเรื่องชื่อชั้น ทว่าก็ไม่ประมาทไม่ได้เช่นกัน โดยเกมนี้ ทั้งคู่ คงจะเปิดเกมใส่กันและไม่มีใครยอมใครแน่นอน 

คู่ที่สอง โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม พบ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา สนามกีฬาโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย วันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 เวลา 16.30 น.

นับว่าเป็นคู่เอกประจำรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลยก็ว่าได้  โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม แชมป์กลุ่มบี เป็นอีกทีมที่สามารถทำผงานได้เป็นอย่างดีในรอบแบ่งกลุ่ม เก็บได้ 7 แต้ม จาก 3 นัด ถลุงคู่แข่งไปถึง 8 ลูก เสียเพียง 2 ประตูเท่านั้น ต้องโคจรมาพบกับ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา รองแชมป์กลุ่มเอ ยักษ์หลับที่กำลังคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดสะเด่าและมีทีมเวิร์คที่สูง ชนิดที่เกือบเก็บชัย 3 เกมรวด แต่โชคร้ายที่มาโดน อัสสัมชัญธนบุรี ตีเจ๊าในนาทีบาปของครึ่งหลังในแมตช์สุดท้ายของรอบแรก โดยสำหรับคู่นี้ จะเต็มไปด้วยรูปเกมที่มีคุณภาพแบบไม่มีใครยอมใคร หากใครฝ่าไปได้ แชมป์ก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

คู่ที่สาม โรงเรียนเทพศิรินทร์ พบ โรงเรียนวชิราลัย สนามมาวิน สเตเดียม วันที่ 2 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13.30 น.

ขุนพลลูกแม่รำเพย ที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ ในฐานะแชมป์ กลุ่มซี หลังจากปีที่แล้วต้องอกหักตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย มาถึงหนนี้ พวกเขากลับไปทำการบ้านมาอย่างดี พร้อมสร้างระบบการเล่นแบบชัดเจน ซึ่งมีเป้าหมายคือ แชมป์! โดยต้องมาพบกระดูกชิ้นโตอย่าง โรงเรียนวชิราลัย ยอดทีมจากแดนล้านนา ที่ต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย ซึ่งในขณะนี้กำลังมีความมั่นใจ หลังจากปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ พวกเขามีสไตล์การเล่นบอลกับพื้นที่แยบยล  และสามารถเข้าจู่โจมคู่ต่อสู้เมื่อมีโอกาส โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่น่าสนใจอีกหนึ่งเกมและรับประกันความสนุกและเข้มข้น

คู่ที่สี่ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา 6 พบ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี สนามมาวิน สเตเดียม วันที่ 2 พฤศจิกายน 2023 เวลา 16.30 น.

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อย สำหรับรองแชมป์เก่า กีฬานครนนท์วิทยา6 พบ อันดับที่ 3 ปีที่แล้วอย่าง กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งทั้งคู่มีประสบการณ์โชกโชนในรายการนี้ และในหนล่าสุด ก็ยังสามารถทำตามมาตรฐานของตนเองด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เกมนี้คงเป็นเกมที่มีคุณภาพและสนุกอีกหนึ่งเกม และเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าติดตามชม 

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะลงฟาดแข้งกันในวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬาโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย และ สนามมาวิน สเตเดียม 

แฟนฟุตบอลสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ได้ทาง Siamsport Facebook และ Siamsport YouTube Channel


ที่มาของภาพ : J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport