ใช้ดวงหมดแล้ว!อดีตสตาร์มั่นใจ บาเยิร์น เหนือกว่า เรอัล มาดริด

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตดาวเตะนามกระเดื่องของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยัน เสือใต้ มีภาษีเหนือกว่า เรอัล มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกวันอังคารนี้โดยระบุว่า ราชันชุดขาว โชคดีที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินในเกมรอบแปดทีม

บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ทีมแกร่งจากลีกกระทิงดุทำศึกถ้วยหูใหญ่รอบตัดเชือกเกมแรกในวันอังคารนี้โดยที่แม้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ แต่เจ้าของฉายา "ซูเปอร์แมน" ลงความเห็นว่า เสือใต้ มีภาษีที่ดีกว่าเนื่องจากเขามองว่า ราชันชุดขาว มีโชคช่วยในเกมบู๊กับ เรือใบสีฟ้า 

"จากมุมมองของผม เรอัล มาดริด โชคดีในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ สำหรับผม ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ บาเยิร์น จึงเหนือกว่า เรอัล มาดริด เล็กน้อย" อดีตกัปตันทีมชาติ เยอรมัน ให้สัมภาษณ์เมื่อ 29 เม.ย.

สำหรับเกมอีกคู่ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ อีกทีมจาก บุนเดสลีกา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มัทเธอุส เอ่ยแสดงทัศนะว่า "ดอร์ทมุนด์ แพ้ ไลป์ซิก 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ มันเป็นผลลัพธ์ที่สมควร แต่มันเป็นหลักฐานบ่งบอกว่านักเตะคิดไปถึงเกมในรอบตัดเชือกกับ เปแอสเช แล้ว ผมไม่คิดว่าความพ่ายแพ้สำคัญอะไร ดอร์ทมุนด์ จะแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขาเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนกับทีมจากปารีส"

ขณะเดียวกัน มัทเธอุส ระบุถึงความขัดแย้งระหว่าง อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ กับกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ด้วยว่า "การมองหาโค้ชที่จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก บาเยิร์น เป็นคำถามที่เร่งด่วนในตอนนี้"

"มีหลายคนเข้ามาคุมทีม และบางคนมีไอเดียเป็นของตัวเองซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะเห็นด้วย บางครั้งคนที่ รุมเมนิกเก้ โปรดปรานเข้ามาคุมทีมอย่าง อันเชล็อตติ และบางครั้งเป็นคนโปรดของ เฮอเนสส์ อย่าง โควัช สุดท้ายแล้วโค้ชได้ทำงานเฉลี่ยแค่ 17 หรือ 18 เดือน การวิจารณ์ของ เฮอเนส แสดงให้เห็นว่ามีปัญหาในเรื่องโครงสร้างที่ บาเยิร์น คนที่ต้องตัดสินใจคือ มักซ์ เอเบิร์ล (ผู้อำนวยการกีฬา) ไม่ใช่ เฮอเนส"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport