อย่าพลาดเหมือนพี่! พอล แกสคอยน์ เตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด รีบปรับปรุงตัวเอง

พอล แกสคอยน์ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ห้ามทำพลาดเหมือนตนเด็ดขาด หลังจากที่ แรชฟอร์ด เพิ่งเมาหนักจนซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ไหว

พอล แกสคอยน์ อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ เตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้รีบปรับปรุงตัวเองให้ได้ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ทำพลาดเหมือนตน

สมัยที่ยังเป็นนักเตะอยู่นั้น แกสคอยน์ ถึงขั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่เขาเป็นคนที่มีนิสัยปาร์ตี้หนักมากและชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างหนักจนทำให้ฝีเท้าของเขาดร็อปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่ง แรชฟอร์ด ก็เพิ่งตกเป็นข่าวฉาวกับการที่ไปปาร์ตี้เป็นเวลาหลายช่วงโมงจนมีสภาพเมาหนักและลงซ้อมกับทีมไม่ได้

แกสคอยน์ บอกว่า "ผมชอบ มาร์คัส แรชฟอร์ด มากๆ ในทีมชาติอังกฤษ เขาเป็นนักเตะคนโปรดของผมเลย แต่คุณสามารถบอกได้เลยว่าตอนนี้หลายอย่างของเขามันกำลังเป็นไปในทางที่ไม่ถูกต้อง"

"ถ้าทำได้ผมก็จะบอกกับเขาว่า -อย่าทำพลาดแบบฉันเด็ดขาด- เขาอาจจะต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมรอบๆ ตัวเขา รวมถึงจากสตาฟฟ์เพื่อทำให้เขาเข้าที่เข้าทาง บางครั้งคนเป็นนักเตะจะเจอปัญหากับเรื่องนอกสนามได้"

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่และกำลังได้เล่นให้บ้านเกิดของตัวเอง แต่เขากลับยังดูไม่มีความสุขซะอย่างงั้น ผมเชื่อว่าเขามีประเด็นกับผู้จัดการทีม (เอริค เทน ฮาก) อยู่บ้าง เขาไม่ได้ฉลองประตูในแบบเดียวกับที่เคยทำ เขาทำเรื่องแย่ๆ จนทำให้โดนปรับเงินเหมือนกับที่ผมเคยทำตอนอยู่ ลาซิโอ การต้องตกเป็นที่สนใจมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport