หนักแค่ไหน? เชลซี อัปเดตอาการเดี้ยง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ทีม เชลซี ออกโรงอัปเดตอาการบาดเจ็บของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู หลังดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ล้มเจ็บอีกรอบในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปสยบ ลูตัน 3-2

เอ็นกุนกู ซึ่งเจ็บหนักในช่วงปรีซีซั่นกลับมาลงสนามให้ เชลซี ได้แล้วหลังร้างสนามไปนานโดยในเกมดังกล่าวที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด เอ็นกุนกู ถูกส่งลงบู๊เป็นตัวสำรอง แต่หลังจากเกมจบลง โปเช็ตติโน่ เผยว่าอดีตสตาร์ทีม แอร์เบ ไลป์ซิก บาดเจ็บอีกรอบ แต่ไม่ใช่ปัญหาเดิมที่เข่า

กระทั่งล่าสุด ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์เผยความคืบหน้าที่ทำให้สาวก สิงห์บลูส์ หมดห่วงได้ว่า เอ็นกุนกู ไม่ได้เจ็บหนัก แม้จะพลาดเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ทีมจะบุกไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอังคารนี้

"มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่จุดเดิม มันเป็นอีกปัญหา เขาเจ็บสะโพกนิดหน่อยไม่ใช่เข่า เขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในวันพรุ่งนี้ เราจะรอดูกันในวันเสาร์ เราไม่แน่ใจ" พอช เอ่ยเมื่อ 8 ม.ค.

"หวังว่ามันจะใช้เวลาไม่นาน ตอนนี้เขายังซ้อมไม่ได้ เขากำลังฟื้นตัว มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่"

ถึงขณะนี้ เอ็นกุนกู ลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ ไปแล้วสี่นัด และยิงได้หนึ่งประตูในเกมลีกแมตช์บุกไปแพ้ วูล์ฟส์ 2-1 โดยถัดจากเกม คาราบาวคัพ เชลซี จะลงเล่นเกมลีกวันที่ 13 ม.ค.ต้อนรับ ฟูแล่ม สโมสรบ้านใกล้เรือนเคียง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport