แฟน ลิเวอร์พูล เตรียมเฮ!กัคโป ถึงอังกฤษจ่อตรวจร่างกาย

โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บินมาถึงเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายหลังจากสองสโมสรตกลงซื้อขายนักเตะกันได้อย่างลุล่วง

กัคโป จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง เนื่องจากเมื่อวัน บ๊อกซิ่งเดย์ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมลูกหนังของลีกดัตช์ทวีตแจ้งข่าวตกลงขายดาวดังวัย 23 ปีให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นข่าวช็อกเนื่องจากเท่าที่ผ่านมา สตาร์ผิวสีตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว

อย่างไรก็ดี สุดท้าย เอริค เทน ฮาก กุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลือกเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ลูกทีมเก่าจาก อาแจ็กซ์ แม้จะมีค่าตัวแพงกว่า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นอีกทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ติดต่อขอซื้อ กัคโป เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ถูก พีเอสวี บอกปัด

กระทั่งล่าสุด ปีกซ้ายจอมลีลาเดินทางมาถึง อังกฤษ แล้วเมื่อวันพุธที่ 28 ธ.ค.เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ หงส์แดง ซึ่งตกลงคว้านักเตะมาจาก พีเอสวี ในราคาประมาณ 44 ล้านปอนด์ (ราว 1,851 ล้านบาท)  ตามที่มีรายงานข่าวในเบื้องต้น

ขณะเดียวกัน หากการตรวจร่างกายไม่มีปัญหา กัคโป จะย้ายมาเป็นขุนพลทีม ลิเวอร์พูล ทันทีตั้งแต่เดือนม.ค. เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต้องการได้เขามาลงเล่นในตำแหน่งของ หลุยส์ ดิอาซ กับ ดีโอโก้ โชต้า ที่มีปัญหาบาดเจ็บ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport