เลเซอร์ทำพิษ! องค์กรลูกหนังเม็กซิโกสั่งแบนโกล11เกม (มีคลิป)

องค์กรลูกหนังเม็กซิโก จัดหนักจัดเต็มด้วยการลงโทษแบน 11 เกมต่อ นาฮูเอล กุซมาน โกลสโมสรติเกรส ที่แสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬาด้วยการยิงเลเซอร์ป่วนนายทวารคู่แข่งขณะที่อยู่บนอัฒจันทร์ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโก (เอฟเอ็มเอฟ) จัดการลงโทษแบน นาฮูเอล กุซมาน ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ 11 เกม จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมยิงเลเซอร์ใส่ เอสเตบาน อันดราด้า นายทวาร มอนเตอร์เรย์ เพื่อให้เสียสมาธิ

กุซมาน ไม่ได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับสโมสรติเกรส ต้นสังกัดเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่า มีโอกาสได้เดินทางไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมบนอัฒจันทร์ แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ได้แค่ส่งเสียงเชียร์อย่างเดียวเพราะเขายิงเลเซอร์ปั่นป่วน อันดราด้า ระหว่างเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังกจากนั้นอีกหนึ่งวัน กุซมาน ได้ออกมาขอโทษก็ตาม แต่จากพฤติกรรมที่ไร้น้ำใจนักกีฬาทำให้ องค์กรลูกหนังแดนจังโก้ จำเป็นต้องเชือดไก่ให้ลิงดูด้วยการประกาศบทลงโทษ นายทวารจอมเก๋ารายนี้ ไม่ให้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาจำนวน 11 แมตช์ ขณะเดียวกันยังได้ปรับเงิน และทำงานรับใช้สังคมด้วย 

ทั้งนี้ กุซมาน อยู่รับใช้ ติเกรส มานานถึง 10 ปี หลังจากที่เจ้าตัวย้ายจาก นิวเวลล์ โอลด์ บอย สโมสรในลีกบ้านเกิด มาเล่นกับต้นสังกัดปัจจุบันเมื่อปี 2014 โดยเขาลงเฝ้าเสาให้กับทีมไปแล้ว 458 เกม และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกเม็กซิโก 4 สมัยรวมทั้งแชมป์คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport