คืนรักสุดสลด!แฟนสาวแข้งดาวรุ่ง โครินเธียร์ส เสียชีวิตหลังมีเซ็กซ์ดุเดือด

เกิดเหตุสุดสลดหลังแฟนสาวของนักเตะดาวรุ่งสโมสรโครินเธียนส์ เกิดอาการหัวใจวาย หลังทั้งสองคนมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกันอย่างเร่าร้อน โดยฝ่ายชายยืนยันไม่ได้มีการดื่มสุรา หรือใช้ยาเสพติดในขณะที่มีเสพสัมพันธุ์กันแม้แต่นิดเดียว

ดิมาส คานดิโด้ เด โอลิเวียร่า ฟิลโญ่ นักเตะดาวรุ่งของสโมสรโครินเธียนส์ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อแฟนสาววัยขบเผาะเสียชีวิตขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างดุเดือด โดยสาเหตุเกิดจากอาการหัวใจวาย และเสียเลือดมากที่อวัยวะเพศ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แฟลตของ ดิมาส ในช่วงดึกของวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา โดย ลิเวีย กาเบรียล ดา ซิลวา มาตอส สาวน้อยวัย 19 ปีมีอาการล้มป่วย ทำให้ฝ่ายชายต้องรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพมาที่พักของเขาเพื่อช่วยเหลือหวานใจ หลังจากที่หน่วยฉุกเฉินมาถึงก็พบว่าหญิงสาวมีอาการหัวใจวาย และเลือดออกเยอะมากบริเวณช่องคลอด

ในเวลานั้นทีมกู้ชีพได้พยายามทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยวิธี "ซีพีอาร์" (CPR) และรีบนำเธอขึ้นรถพยาบาล ซึ่งตอนนั้นเธอเกิดอาการหัวใจวายครั้งที่สอง จนกระทั่ง ลิเวีย ถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลท้องถิ่นในนครเซา เปาโล ซึ่งเธอหัวใจวายอีก 2 ครั้ง เพื่อทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วนแต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

โศกนาฎกรรมครั้งนี้แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอาการหัวใจวาย รวมทั้งเสียเลือดมากที่อวัยวะเพศ ขณะที่ ดาวเตะวัย 18 ปี ได้ให้ปากคำกับตำรวจว่าเขาได้คุยกับ ลิเวีย มาแล้วหลายเดือนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนกระทั่งคืนเกิดเหตุทั้งคู่ได้พบกันเป็นการส่วนตัวครั้งแรก 

หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดฉากทำกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างเมามันจนเสร็จกิจรอบแรก หลังจากนั้นก็เริ่มตะบันรอบ 2 กันต่อ แต่ก็เกิดเรื่องสุดช็อกเพราะฝ่ายหญิงดันหมดสติทำให้เขาต้องเรียกโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพให้มาที่บ้านพักทันที แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องเศร้า

นอกจากนี้ ดิมาส ยืนยันกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ว่าพวกเขาไม่ได้ดื่มสุรา หรือเสพยาก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าว ที่สำคัญในช่วงเวลานั้นพวกเขาอยู่กับตามลำพังในแฟลตของเขา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเช็คประวัติการใช้ยาของ ลิเวีย  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสวน

ทั้งนี้ ลิเวีย กำลังศึกษาด้านพยาบาล และเป็นแฟนบอลพันธุ์สโมสรโครินเธียร์ส ขณะที่ ดิมาส เพิ่งเซ็นสัญญากับ โครินเธียนส์ เมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา หลังเล่นแบบยืมตัวกับโคอิมบา สปอร์ตส์  โดยนักเตะลงเล่นให้กับพวกเขา 12 แมตช์ในปี 2023 ส่วนต้นสังกัดของเขาพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport