ไม่เสียหายมาก! โรนัลด์ คูมัน ชี้ เนเธอร์แลนด์ส ยังมีลุ้นลุย ยูโร2024 รอบสุดท้าย

โรนัลด์ คูมัน ระบุ เนเธอร์แลนด์ส ยังมีโอกาสกับการตีตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายของ ยูโร 2024 พร้อมบอกว่าทีมของตนทำผลงานได้ดีกว่า ฝรั่งเศส ต่อให้จะเป็นฝ่ายแพ้ก็ตาม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังมีโอกาสดีที่จะได้เข้าสู่รอบสุดท้ายของศึก ยูโร 2024 แม้ว่าล่าสุดจะแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 คาบ้าน ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่ม บี ก็ตาม

ผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดทำให้ เนเธอร์แลนด์ส ยังมี 9 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 5 นัด และทำให้พวกเขาเป็นที่ 3 ของกลุ่ม ตามหลัง กรีซ 3 คะแนน แต่อีกฝ่ายลงเล่นมากกว่า 1 เกม และโปรแกรมนัดต่อไปนั้นทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันเองที่บ้านของ กรีซ ในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

"ถ้าเราเอาชนะ กรีซ ได้ มันก็มีโอกาสดีที่เราจะได้เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม และที่จริงผลเสมอมันก็ไม่แย่เหมือนกัน เพราะตอนเล่นที่บ้านของเราน่ะเราเอาชนะพวกเขาได้ ในกรณีที่แต้มเท่ากันนั้นผลการแข่งขันจากกการเจอกันเองระหว่างทั้ง 2 ทีมจะเป็นตัวตัดสิ"

"แต่ถ้าเราแพ้ผมก็คิดว่าเดือนหน้ามันคงจะน่าตื่นเต้นมากเกินไปหน่อย กรีซ จะเป็นเหมือนฉลามได้กลิ่นเลือดกับการลงเล่นที่บ้านของพวกเขาเองในเกมที่เจอกับเรา เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไนในวันจันทร์นี้" คูมัน ระบุ

กุนซือชาวดัตช์บอกด้วยว่าที่จริงวันนี้ทีมของตนเล่นได้ดีจนดูเหมือนว่าจะเหนือกว่า ฝรั่งเศส ในระดับหนึ่ง "บางทีคืนนี้เราอาจจะมีโอกาสดีกว่า ฝรั่งเศส ด้วยซ้ำไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport