จำไม่ลืม ! แกรี่ เนวิลล์ เจ็บจี๊ดโดน เอ็นริเก้ เมินจับมือสมัยคุมบาเลนเซีย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่าครึ่งหนึ่งเคยโดน หลุยส์ เอ็นริเก้ มองเป็นอากาศธาตุหลังจบเกมที่ บาเลนเซีย แพ้ บาร์เซโลน่า 0-7 เมื่อปี 2016 ในเกมโกปา เดล เรย์ โดยตอนนั้นตนคิดว่าพฤติกรรมของ เอ็นริเก้ เป็นการส่งข้อความที่แสนเจ็บใจที่สุด

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยโดน หลุยส์ เอ็นริเก้ ปฎิเสธที่จะจับมือหลังจบเกมที่ บาเลนเซีย โดน บาร์เซโลน่า ถลุงยับไม่นับญาติ 0-7 ในศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อปี 2016 สมัยที่ตนยังกุมบังเหียน "ไอ้ค้างคาว" 

อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกำลังไปได้สวยกับอาชีพนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังในบ้านเกิด เคยมีโอกาสได้ลองทำหน้าที่เทรนเนอร์มาแล้วโดยตอนนั้นเขารับงานคุม บาเลนเซีย และต้องเจอกับประสบการณ์ที่ย่ำแย่สุดขีดชนะแค่ 10 นัด และไม่ชนะถึง 18 นัด แบ่งเป็นเสมอ 7 แพ้ 11 จาก 28 นัดในทุกรายการ 

หนึ่งในความพ่ายแพ้ที่สุดแสนอัปยศ และเป็นตราบาปในชีวิตของ เนวิลล์ผู้พี่ ก็คือการโดน บาร์ซ่า ในยุคที่ เอ็นริเก้ กุมบังเหียน ยำใหญ่ด้วยสกอร์ 7-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก  และเสมอ 1-1 เลกสอง แถมยังต้องเจอกับประสบการณ์ที่ช้ำเข้าไปอีกจากพฤติกรรมของกุนซือชาวสแปนิช 

"สกอร์ 7-0 ในเกมโกปา เดล เรย์ มันไม่ใช่เกมสำคัญสำหรับ บาร์เซโลน่า ดังนั้นพวกเขาขึ้นนำ 4-0, 5-0 และเขา (หลุยส์ เอ็นริเก้) ไม่เปลี่ยน เนย์มาร์, (ลิโอเนล) เมสซี่ หรือ (หลุยส์) ซัวเรซ ลงสนาม ตอนจบเกม ผมเดินเข้าไปจับมือกับเขา แต่เขาเดินผ่านผมไปเฉยเลย ไม่สนใจผมแม้แต่นิดเดียว"

"ผมคิดว่า -แม่งกวนว่ะ- เขาทำตัวน่ารังเกลียดและแย่มากๆ การกระทำของเขาเหมือนกับเป็นการพูดว่า -กลับบ้านไปซะไอ้หนู- ผมรู้สึกเหมือนกับว่าพฤติกรรมของเขามันเหมือนส่งข้อความแบบนั้นมาหาผมจริงๆ" เนวิลล์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport