เต็มๆใบ! ชาบี จวกลาลีกาไร้โกล์-ไลน์ หลัง บาร์เซโลน่า พ่าย เรอัล มาดริด (มีคลิป)

ชาบี เฉ่ง ลา ลีกา แบบรุนแรงที่ไร้เทคโนโลยีโกล์-ไลน์จนทำให้แพ้ เรอัล มาดริด พร้อมยอมรับว่าโอกาสที่ บาร์เซโลน่า จะได้แชมป์ ลา ลีกา ริบหรี่สุดๆ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันของ ลา ลีกา ที่ไม่มีเทคโนโลยีโกล์-ไลน์ หลังทีมของเขาออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 2-3 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก จู๊ด เบลลิงแฮม แต่มันมีจังหวะปัญหาในครึ่งแรกเพราะมีชอตที่ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เหมือนจะส่งบอลข้ามเส้นเข้าไปทั้งใบแล้ว แต่กรรมการ เซซาร์ โซโต้ และทีมงาน วีเออาร์ กลับไม่มองว่ามันเป็นประตู

ที่จริงจังหวะนั้น อิลคาย กุนโดกัน เข้าไปถาม โซโต้ ด้วยว่านาฬิกาข้อมือแบบตรวจจับประตูมันสั่นรึเปล่า เพราะ กุนโดกัน เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และใน พรีเมียร์ลีก มันมีการใช้เทคโนโลยีโกล์-ไลน์ แต่ดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมนีไม่รู้ว่าที่จริงแล้วใน ลา ลีกา มันไม่มีการใช้เทคโนโลยีที่ว่า

ชาบี ระบุ "วันนี้กรรมการตัดสินไม่ถูกต้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมผิดหวังมากๆ ลา ลีกา พร่ำบอกว่าอยากเป็นลีกที่ดีที่สุดของโลก แต่เรากลับไม่มีเทคโนโลยีไกล์-ไลน์ เนี่ยนะ! ทุกคนต่างก็เห็นกันว่าจังหวะนั้นบอลมันเข้าไปแล้วทั้งใบ! ที่จริงผมพูดไปตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาลที่เจอกับ เคตาเฟ่ (เสมอ 0-0) แล้วว่าผมไม่ชอบในหลายเรื่อง และสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็เกิดจากการสะสมกันของเรื่องที่งี่เง่า ผมขอยืนกรานว่าวันนี้เราไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก"

อดีตดาวเตะคนดังยอมรับด้วยว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า มีโอกาสน้อยลงที่จะป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ได้ "ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้ แต่เราจำเป็นต้องจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 2 ให้ได้ เพื่อที่เราจะได้สิทธิ์เล่นรายการ ซูเปอร์คัพ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport