ท่านประธานขอทั้งที!เรอัล มาดริด ยอมเซ็นน้อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ด้วย

โอเค ดิอาริโอ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยอมเอา เอตาน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมตามคำขอของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่มีโอกาสสูงที่ เอตาน จะต้องไปเล่นกับทีมเยาวชนของสโมสรก่อน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกลงที่จะดึง เอตาน เอ็มบัปเป้ น้องชายของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพด้วย หลังจากดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสขอร้องให้ทำแบบนั้น ตามรายงานของ โอเค ดิอาริโอ สื่อกีฬาของแดนกระทิงดุ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวลือระหว่าง เอ็มบัปเป้ กับ มาดริด รุนแรงมากๆ เนื่องจาก เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ หลังจบฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปค้าแข้งใน สเปน โดยมันถึงขั้นมีรายงานระบุว่า เอ็มบัปเป้ แจ้งให้ต้นสังกัดรู้ถึงเรื่องนี้แล้วด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด โอเค ดิอาริโอ เผยว่า เอ็มบัปเป้ กับครอบครัวของเขาได้ขอร้องให้ มาดริด เซ็นสัญญากับ เอตาน ด้วย ซึ่งหลังจากพิจารณาอยู่ครู่หนึ่งแล้วนั้นทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ยอมทำตาม โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เอตาน จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรองของ มาดริด ก่อน เพราะปัจจุบันเขาเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น

สำหรับ เอตาน นั้น ที่ผ่านมามักจะเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ ปารีสฯ เป็นหลัก แต่เขาก็ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "เปแอสเช" ไปแล้ว 3 เกมด้วยกัน


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport