ผมเจ็บก่อนเกม ! แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยกทีมต้องมาก่อนขอเสียสละช่วย แมนยู บู๊เอฟเอคัพ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เผยมีอาการเจ็บก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามบู๊กับ โคเวนทรี ก่อนทีมเอาชนะและผ่านเข้ารอบชิงไปเจอ แมนฯ ซิตี้ ในที่สุด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ปีศาจแดง เอาชนะ จุดโทษ โควนทรี ไปอย่างหืดจับ หลัง 120 นาทีเสมอกัน 3-3 ก่อนเอาชนะจุดโทษในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองฯ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมเขากล่าวว่า "ผมให้ความสำคัญกับสโมสรเป็นอันดับแรกเสมอ สัปดาห์นี้ผมไม่ได้ฝึกซ้อมเลยจริงๆ"

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ที่ทำประตูที่สองในเกมชนะ 3-3 (จุดโทษ4-2) ยังเปิดใจเกี่ยวกับผลงานโดยรวมและกล่าวเสริมว่า "เราไม่รู้สึกอเมซิ่งอะไรในขณะนี้ แต่บางทีเราอาจตื่นขึ้นมาในเช้าวันพรุ่งนี้ และตระหนักว่าเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ อีกรายการหนึ่ง มันเป็นครึ่งที่สามในรอบสองปี"

"สโมสรกระหายจะคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ๆ และเข้ารอบชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ และนี่คือสิ่งที่เราตั้งตารอ แต่เกมที่ผ่านมา มันเป็นเกมที่แปลกจริงๆ"

"เราครองเกมได้มากมายและไม่มีทางเป็น 3-2 เลย เราปล่อยให้พวกเขากลับเข้าไปง่ายเกินไป"

มีรายงานว่า แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบรุนแรงขึ้นอีกครั้งในเกมกับ โคเวนทรี และเห็นได้ชัดว่า เขารู้สึกไม่สบายอย่างชัดเจนในช่วงสิ้นสุดเวลาปกติ อย่างไรก็ตาม เขาต่อสู้ผ่านความเจ็บปวดจนครบ 120 นาที และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในชัยชนะนี้ 



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport