เบิดคำสิเว่า! รอย คีน เฉ่งยับแข้งแมนยูไร้แคแรกเตอร์ชนะจุดโทษ โคเวนทรี

รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุของ แมนยู ได้แต่ส่ายหัวกับฟอร์มการเล่นของ "ผีแดง" ในแมตช์ดวลจุดโทษชนะ โคเวนทรี รอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมสวน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บอกมองไม่เห็นแคแร็กเตอร์ในแข้งแมนยูชุดนี้เลย





รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกต้นสังกัดเก่าที่ต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนกว่าจะทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ หลังดวลจุดโทษชนะ โคเวนทรี ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ดูเหมือนจะเจองานสบายๆ ในการสู้กับทีมศักดินาน้อยกว่า แถมพวกเขายังยิงประตูนำห่าง 3-0 แต่หลังจากนั้น "ช้างกระทืบโรง" โชว์สปิริตนักสู้ไล่ยิงประตูคืนสามลูกรวดทำให้สกอร์เสมอ 3-3 และจบในเวลาด้วจำนวนประตูเท่ากัน

นั่นทำให้ทั้งสองทีมต้องไปสู้กับต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และ โคเวนทรี เกือบชนะเมื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในนาทีสุดท้าย แต่วีเออาร์เช็คเป็นจังหวะล้ำหน้าทำให้ แมนยู รอดตายหวุดหวิด และต้องไปหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ สุดท้ายเป็น "ผีแดง" ที่แม่นกว่าคว้าชัยชนะ 4-2 (120 นาทีเสมอ 3-3)

คีน แสดงความเห็นด้วยความหงุดหงิดที่เห็นผลงานของทีมเก่า ว่า "นักเตะยูไนเต็ดบางคน และแฟนบอลไมได้ฉลองอย่างเต็มที่ ยูไนเต็ดโชคดีจริงๆ พวกเขาคงรู้สึกอายกับชัยชนะ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเห็นยูไนเต็ดชุดนี้ผมไม่ชอบในสิ่งที่ผมเห็นเลย"

"หากพูดถึงเรื่องความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นทุ่มเท ผมไม่เห็นสิ่งเหล่านั้นในทีมยูไนเต็ดชุดนี้ วันนี้พวกเขามากับดวงอย่างแท้จริง เรามักจะพูดเรื่องเดิมๆ ทุกสัปดาห์เกี่ยวกับแมนฯ ยูไนเต็ด คุณมักจะพูดเสมอว่าคุณต้องการโชคนิดหน่อยในเกมฟุตบอล และวันนี้ ยูไนเต็ด มีโชคอย่างชัดเจน"

"(แฮร์รี่) แม็กไกวร์ บอกว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ผมมองไม่เห็นแคแรกเตอร์ในกลุ่มนักเตะชุดนี้เลย ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร...มันช็อกจริงๆ" ตำนานกองกลางพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ระบุ


  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport